อุกอาจ! 2 โจรตามประกบ จี้ชิง จยย.ใหม่ ทั้งที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง

อุกอาจ! 2 โจรตามประกบ จี้ชิง จยย.ใหม่ ทั้งที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง

อุกอาจ! 2 โจรตามประกบ จี้ชิง จยย.ใหม่ ทั้งที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านสุดช้ำซื้อรถจยย.ขับยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง ถูกโจรปล้นพร้อมเงิน 9 พันบาท ที่ปทุมธานี

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 23 ก.พ.63 จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อพี้เสืออ กิ้งกือกระพรือปีก ได้โพสต์ภาพรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าเอ็นแม็ก สีน้ำเงิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ โดยมีข้อความว่าประกาศตามหารถหาย ยี่ห้อyamaha-nmax ยังไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียน พึ่งออกรถมาวันนี้ แม่โดนจี้แถวแยกแหลมทองใครเจอให้ 5,000

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุบริเวณถนนปทุมธานี-บางคูวัด(มุ่งหน้าปทุมธานี) บนสะพานข้ามคลองบางโพธิ์ใต้ ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบนางคำนึง อายุ 44 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 20.40 น. วันที่ 21 ก.พ.2563 ขณะที่ตนเองกำลังจะออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณบนสะพานคลองบางโพธิ์ใต้ ได้มีคนร้ายชาย 2 คน ใช้จักรยายนต์ฮอนด้ารุ่นเวฟขับประกบแล้วบีบแตรให้ตนจอดรถ แต่รถยังไม่ทันหยุดผู้ขับขี่จำได้ว่าสวมเสื้อสีขาวสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำถือมีดลงมาจี้ตนเอง ก่อนจะดึงกุญแจรถให้เครื่องดับ

ด้วยความตกใจตนเองจึงถามไปว่าจะทำอะไร ก่อนที่คนร้ายจะคร่อมรถของตนเองแล้วขับออกไป โดยมีคนร้ายอีกคนที่สวมเสื้อสีดำซึ่งซ้อนท้ายรถจักรยายนต์คนร้ายมาและมีอาวุธมีดขับตามหลังไป โดยภายในยังมีกระเป๋าสตางค์เงินสด 9,000บาท และพวงกุญแจรถกระบะ กุญแจบ้าน พร้อมเอกสารที่ทางราชการออกให้ติดไปด้วย หลังเกิดเหตุจึงได้ร้องเรียกให้ผู้ที่ผ่านทางช่วยเหลือ ก่อนจะมีพ่อลูกคู่หนึ่งซึ่งขับจักรยายนต์ผ่านมาช่วยเหลือตนเองและพาไปแจ้งความที่สภ.เมืองปทุมธานี โดยมีการแจ้งความไว้กับพ.ต.ท.บรรจง หนูหว้า สว.สอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี เพื่อติดตามตัวคนร้าย

ทั้งนี้ รถจักรยายนต์ของตนเป็นรถใหม่ที่เพิ่งออกมาเวลา 13.00 น. ของวันเกิดเหตุซึ่งยังใช้ไม่ถึง 8 ชั่วโมง และยังเป็นรถที่ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน หากประชาชนท่านใดมีเบาะแสของคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมตนเองมีรางวัลให้ 5,000 บาท เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับผู้บริสุทธิ์หาเช้ากินค่ำรายอื่นอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุกอาจ! 2 โจรตามประกบ จี้ชิง จยย.ใหม่ ทั้งที่เพิ่งออกมาได้ยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook