อ้วน แมวผู้ต้องหา ตายแล้ว สุดช็อกสัตวแพทย์แอบสับเปลี่ยนตัว อ้างแมวดังจะตายไม่ได้

อ้วน แมวผู้ต้องหา ตายแล้ว สุดช็อกสัตวแพทย์แอบสับเปลี่ยนตัว อ้างแมวดังจะตายไม่ได้

อ้วน แมวผู้ต้องหา ตายแล้ว สุดช็อกสัตวแพทย์แอบสับเปลี่ยนตัว อ้างแมวดังจะตายไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟซบุ๊ก มะลิ กะปิ ได้มีการชี้แจงถึงเรื่องที่ เจ้าอ้วน แมวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นแมวชื่อดังในโลกออนไลน์ ที่ส่งให้เจ้าของใหม่ดูแล ซึ่งทางเจ้าของบอกว่า อ้วนป่วยเลยให้หมอมารับไปแอดมิต ผลตรวจปรากฎว่า อ้วนเป็นพยาธิเม็ดเลือด ค่าตับสูง โดยเรื่องเกิดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 และพยายามถามข่าวคราวอาการป่วยของอ้วนอย่างสม่ำเสมอ ในเดือนธันวาคม 2562 เจ้าของได้อัปเดตอาการอ้วนว่าอยู่โรงพยาบาลสัตว์
 
ต่อมาในเดือนมกราคม 2563 ทางเพจได้พาแมวตัวอื่นไปผ่าตัด จึงได้ขออนุญาตเจ้าของไปเยี่ยมอ้วน แต่หมอบอกว่าหมอไม่สะดวก ติดธุระ พอวางสายไปเจ้าของก็โทร มาบอกว่า อ้วนย้ายไปรักษาที่สาขาฉะเชิงเทราแล้ว ใกล้หายแล้วด้วย ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 พอโทรไป หมอก็บอกว่า อ้วนรักษาอยู่ฉะเชิงเทรา ไปเพาะเชื้ออยู่กับพี่ชายหมอ และบอกว่าใกล้หายแล้ว ด้วยความสงสัยจึงถามหมอตรงๆ ว่า มีอะไรเกิดขึ้นกับอ้วนหรือเปล่า ถ้ามีให้พูดกันตรงๆ ถ้าอ้วนตาย ก็จะต้องแจ้งให้ลูกเพจทราบ ทุกคนก็จะเสียใจ แต่ต้องเข้าใจว่าอ้วนไปดีแล้ว แต่ถ้าอ้วนหลุดหายไป จะได้ช่วยกันแชร์ ช่วยกันตามหาสอดส่อง หมอก็ยังยืนยันว่า อ้วนไม่เป็นอะไร ยังอยู่ปกติดี แต่หมอบอกว่า อ้วนไม่เป็นอะไร 

ต่อมาหมอพาแมวมาส่งให้ทางเจ้าของเพจ และบอกว่าที่อ้วนเป็นแบบนี้เพราะแบล็คสกิน ขาและตัวจึงดำ ด้วยความดีใจไม่คิดอะไร จึงไม่ทันได้สังเกตอะไร แต่เมื่อลงรูปไปมีลูกเพจทักมาหลายคนสงสัยว่าไม่ใช่อ้วนตัวจริง เหมือนเป็นคนละตัว พอเอารูปมาเทียบดูก็พบว่าไม่ใช่จริงๆ นิสัยก็ไม่ใช่อ้วนตัวเดิม เสียงร้องเหมือนแมวเด็กต่างจากสียงอ้วนมาก ทางเพจจึงโทรหาหมอ แต่หมอก็ไม่ยอมรับเลยขู่ว่าจะแจ้งความ สุดท้ายหมอก็ยอมรับว่า อ้วนตายตั้งแต่เดือนมกราคม เจ้าของใหม่ก็ไม่รู้ และอ้างว่าที่ไม่บอกเพราะอ้วนเป็นแมวดังมีคนติดตามเยอะ จะตายไม่ได้ จึงต้องปิดเป็นความลับ และเก็บศพแช่แข็งไว้

ซึ่งหลังจากรับซากอ้วนกลับมา ทางเพจตั้งใจว่าจะนำอ้วนไปฝัง เจ้าของเก่าอ้วนที่ออกจากคุกมาแล้ว จะเดินทางมาร่วมฝังอ้วนด้วย แต่ล่าสุดจะมีการส่งซากของอ้วนไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook