พึ่งไสยศาสตร์ช่วยอีกแรง งมกระดูกพี่ชายผู้พิพากษา เผาแล้วยัดถุงปุ๋ยโยนทิ้งเจ้าพระยา

พึ่งไสยศาสตร์ช่วยอีกแรง งมกระดูกพี่ชายผู้พิพากษา เผาแล้วยัดถุงปุ๋ยโยนทิ้งเจ้าพระยา

พึ่งไสยศาสตร์ช่วยอีกแรง งมกระดูกพี่ชายผู้พิพากษา เผาแล้วยัดถุงปุ๋ยโยนทิ้งเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการจับกุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พร้อมกับคุมตัวลูกน้องคนสนิท 3 คนมาสอบสวนในคดีพัวพันการอุ้มฆ่า นายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ โดย 2 ใน 3 คนสนิทของ พ.ต.ท.บรรยิน คือ นายมานัส และนายณรงค์ศักดิ์ ได้มีการให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี รวมไปถึงการพาไปชี้จุดที่ลงมือฆ่า แล้วนำร่างไปเผาไฟก่อนจะมีการนำโครงกระดูกของผู้ตาย นำใส่ถุงปุ๋ย 3 ใบไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อทำลายหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบได้มีการปูพรมตรวจค้นบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และเครือญาติ ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ รวมทั้งหมด 19 จุด ในการหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยมีการตั้งวอรูมกันภายในศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6 และทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งวันตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ.63) มีรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนำหมายจับเพิ่มผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับการการอุ้มฆ่านายวีรชัย อีก 3 ราย โดยมีการไปจับกุมตัว ด.ต.ธงชัย หรือ สจ.อ๊อด สจ.เขต อ.เมืองนครสวรรค์ นายประชาวิทย์ , และนายชาติชาย ซึ่งทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล โดยเป็นผลมาจากก่อนหน้านี้ ได้มีการสอบปากคำนายมานัส อย่างหนักจนทราบว่า เจ้าตัวมีหน้าที่เป็นผู้จัดหาคนและทำหน้าที่ขับรถรับ-ส่งคนเพื่อมาก่อเหตุ โดยมี สจ.อ๊อด นายประชาวิทย์ นายชาติชาย และนายณรงค์ศักดิ์ เป็นผู้ลงก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานว่า ในคืนวันก่อเหตุ มี พ.ต.ท.บรรยิน มาปรากฏตัวเจอผู้ที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมดด้วย

ขณะเดียวกัน ที่ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นที่ตั้งวอรูมในการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามยังคงมีการทำงานกันอยู่ แต่ในส่วนของหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้จากบ้านของ พ.ต.ท.บรรยิน และเครือญาติ รวมถึงรถยนต์อีก 4 คันนั้น ได้มีการทยอยขนหลักฐานเอาไปไว้ที่กองปราบปรามแล้ว ส่วนอีกด้านหนึ่ง ที่แม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานตะเคียนเลื่อน อ.เมืองนครสวรรค์ ทางเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำทีมกู้ภัยนครสวรรค์ ยังคงมีการลงค้นหาถุงปุ๋ยที่บรรจุโครงกระดูกของนายวีรชัย พี่ชายผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้ อย่างต่อเนื่อง แต่ยังค้นหาไม่พบ

โดยจุดตรงนี้ มีข้อมูลระบุว่า คนร้ายได้มีการนำโครงกระดูกที่ถูกเผา และเศษซากบางส่วนมาบรรจุไว้ในถุงปุ๋ยใบใหญ่ จำนวน 3 ถุงไปโยนทิ้งน้ำ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งอาจจะต้องมีการปูพรมขยายพื้นที่ในการค้นหาเพิ่มเติม และตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำ ได้มีการนำเครื่องเซ่นพร้อมกับจุดธูปไหว้เพื่อขอพระแม่คงคา เทพยดาช่วยเปิดทางค้นหาให้เจอได้โดยไว

จากการสอบถามทีมนักประดาน้ำคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า มีการแบ่งการปฏิบัติงานกัน 4 ทีมๆ ละ 4 คน ปูพรมค้นหาในรัศมี 500 เมตร ซึ่งก็พบเจออุปสรรคบ้าง เนื่องจากน้ำในแม่น้ำมีสีขุ่น ทำให้การงมค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะดำลงไปแล้วมองไม่เห็น ต้องใช้มือคล้ำพื้นใต้น้ำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนความหนักใจในการค้นหานั้น เนื่องจากมีข้อมูลระบุว่า คนร้ายนำมาโยนยิ้งไว้เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลานานกว่า 20 วัน อาจมีความเป็นไปได้ว่าจะลอยไปไกลในระดับรัศมี 10 กิโลเมตร แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับน้ำหนักถุงปุ๋ยที่โยนทิ้ง และกระแสของน้ำในแม่น้ำด้วย

เช่นเดียวกันกับที่แม่น้ำปิง บริเวณหน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายนำทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายไปโยนทิ้ง ยังคงมีเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำทีมกู้ภัยอีกทีมหนึ่ง ลงงมค้นหาจุดนี้อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook