ชายขาพิการเครียดยิงตัวตาย จดหมายฉบับสุดท้าย ขอทดแทนบุญคุณอีก 7 ชาติ

ชายขาพิการเครียดยิงตัวตาย จดหมายฉบับสุดท้าย ขอทดแทนบุญคุณอีก 7 ชาติ

ชายขาพิการเครียดยิงตัวตาย จดหมายฉบับสุดท้าย ขอทดแทนบุญคุณอีก 7 ชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น. (25 ก.พ.63) พ.ต.ท มาโนช ฤทธิพูน สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในสวนหน้าบ้าน ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

ภายในสวนของหมู่บ้าน พบศพ นายสามารถ อายุ 67 ปี สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมใส่เสื้อ หน้าอกข้างซ้ายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ขาข้างซ้ายขาด ที่ขาด้านขวายังสวมรองเท้าอยู่ มีไม้เท้าค้ำยัน 2 อันวางอยู่ข้างตัว มีผ้าปิดจมูก มีหมอนสีฟ้าหนุนศีรษะอยู่ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนลูกโม่ มีกระสุนปืนจำนวน 5 นัด ปลอกกระสุนปืนคาอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบภายในกระเป๋าถือของผู้เสียชีวิตพบสมุด ซึ่งมีการเขียนด้วยดินสอเป็นลายมือของผู้เสียชีวิต มีข้อความระบุ ขอบคุณเพื่อนบ้าน ที่ดีทุกคน ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณญาติ ที่มอบสิ่งดีให้ ดูแลกันมาตอลด ชาตินี้ไม่สามารถตอบแทนได้ ขอบตอบแทน และพบกับทุกคนอีกครั้งในอีก 7 ชาติ

สอบถาม นายบรรณฑูรย์ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านประดับยนต์ อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต  ทราบว่า พี่ชาย พิการขาขาดข้างซ้าย พ้นโทษในคดีฆ่าคนตายมาได้กว่า10 ปี  ได้มาอาศัยอยู่กับตนเองให้ทำหน้าที่นอนเฝ้าร้านประดับยนต์ เมื่อช่วงเช้า คนในหมู่บ้านมาแจ้งว่าพบพี่ชายยิงตัวตายในสวน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าพี่ชายเครียดเรื่องอะไรถึงได้มาตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง  แต่มีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีความเครียดเรื่องอาการป่วยและร่างกายที่พิการ ไม่อยากเป็นภาระของคนในครอบครัว ซึ่งจะส่งร่างของผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook