"แอมป์ พีรวัศ" จบดราม่า ถูกโยงดารา อ.เนรคุณ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใคร ก็ให้ถามคนแฉ

"แอมป์ พีรวัศ" จบดราม่า ถูกโยงดารา อ.เนรคุณ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใคร ก็ให้ถามคนแฉ

"แอมป์ พีรวัศ" จบดราม่า ถูกโยงดารา อ.เนรคุณ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใคร ก็ให้ถามคนแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงชื่อเข้าร่วมวงในประเด็นร้อน สำหรับ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ เมื่อผู้จัดดารารายหนึ่งได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านช่องทางโซเชียลฯ ด้วยการกล่าวถึงอดีตนักแสดงคนเคยคุ้นที่ทำงานร่วมกันมานานหลายปี แต่สุดท้ายกลับต้องมาผิดใจกันเพราะคำพูดที่ฟังดูแล้วไม่เป็นรักษาน้ำใจ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการดึงสตินักแสดงรายนี้ว่า อยากให้นึกถึงตอนที่โทรมาของานด้วย

ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นเป้าในประเด็นนี้อยู่นาน แอมป์ พีรวัศ ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงกระทู้เดือดที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธชัดเจนว่านักแสดงในโพสต์ดังกล่าวไม่มีทางใช่ตนอย่างแน่นอน เพราะไม่เคยรู้จักหรือทำงานร่วมกับอีกฝ่ายมาก่อน และที่สำคัญตอนนี้ก็ยังรู้สึกงงมากที่อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงเข้าไปในข่าว พร้อมกับแนะนำว่าให้ไปถามคนเขียนโพสต์โดยตรงดีกว่า เพราะน่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุดว่าหมายถึงใคร

“เพิ่งเห็นโพสต์ครั้งแรกเลยครับ ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง เอ่อ…ก็รู้สึกเฉยๆ นะ เพราะผมกับเขาก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องอะไรกันเลย อีกอย่างผมรู้จักเขาตั้งแต่สมัยนู้นเลยครับ สมัยดัชชี่ ช่วงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นและผมเองก็เคยเป็นดัชชี่มาก่อน แต่หลักๆ ก็คือผมไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่เข้าวงการครับ”

งงไหมที่อยู่ดีๆ เราก็โดนโยงชื่อไปถึงข้อความที่เขาโพสต์ ?
“งงครับ แต่ที่งงกว่าคือตอนที่พี่ๆ สื่อยื่นมาให้ผมดูแล้วถามว่าโพสต์นี้หมายถึงผมหรือเปล่า คือพี่ก็ไปถามเขาสิครับว่าเป็นใคร”

รู้สึกนอยด์ไหมที่คนมาโยงว่าอาจจะเป็นเราที่เขาเขียนถึง เพราะมีคอมเมนต์ระบุอักษรย่อ อ. ?
“ใครคือคนที่โยงเหรอครับ ผมไม่ทราบเลยครับ”

คิดจะเอาเรื่องคนมองว่าเป็นเราไหม ?
“เราจะไปเอาเรื่องกับเขาได้ยังไงล่ะครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย  เอาเป็นว่าให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าครับ ถ้าผมไม่ดีผมก็คงอยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอก และก็ผมเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมด้วยสุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริงครับ เราก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด รักษามาตรฐานของตัวเอง พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อะไรที่เราอ่อนเราก็ไปเรียนเพิ่มแค่นั้นเองครับ”

ส่วนตัวแล้วเวลาที่เรารับงาน เรารับยังไงบ้าง ?
“ส่วนใหญ่จะติดต่อผมโดนตรงหรือไม่ก็ติดต่อผ่านช่องครับ แต่ว่าผมยินดีรับทุกงานนะเพราะเงินทุกบาทผมต้องเก็บไว้ให้ลูก ลูกกำลังจะเข้าโรงเรียนแล้วครับ”

รับทุกงานแบบนี้ แล้วงานที่ต้องเสี่ยงเรารับด้วยไหม ?
“เอ่อ…คำว่าไม่มีลิมิตของผม ไม่ได้หมายถึงเล่นบู๊แล้วไปรับลูกกระสุนนะครับ เดี๋ยวนี้ระเบิดผมก็ไม่เอาแล้ว ลูกผมยังเล็กมาก”

สำหรับเรื่องนี้ก็ปล่อยผ่านไม่ต้องชี้แจงอะไร ?
“จะชี้แจงอะไรล่ะครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย”

โพสต์ต้นเรื่อง แฉดารา อ. เดือนร้อนถึง แอมป์ พีรวัศ

อัปเดตเรื่องทายาทคนต่อไปบ้าง ตอนนี้วางแผนไปถึงไหนแล้ว ?
“ครับผม ก็หลังจากที่น้องหลุดไป 2 คน ตอนนี้ภรรยาก็ยังไม่ตั้งท้องเลยครับ”

สภาพจิตใจของภรรยาเราเป็นยังไงบ้างจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?
“ถือว่าโอเคแล้วครับ ตอนนี้เราก็ยังพยายามกันอยู่ ดังนั้น ณ เวลานี้เราก็คงทำได้แค่รอว่าน้องจะมาอีกเมื่อไหร่ ถึงหลุดไปแล้ว 2 คนก็ไม่เป็นไร ใครอยากมาอยู่กับครอบครัวเราก็มาครับ”

“แต่ถามว่าภรรยาผมเศร้าไหม จริงๆ ก็ไม่นะ เพราะน้องเขายังไม่ได้เกิด อีกอย่างเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของความเชื่อด้วย อย่างที่ผมเคยบอกไว้ คนที่จะมีลูกทุกคนก็ล้วนดีใจ แต่ถ้าเกิดเขาไม่อยู่หรือไม่ทันได้เกิดเราก็ต้องเสียใจเป็นธรรมดา ใครๆ ก็อยากให้ลูกมาเกิดด้วยกันทั้งนั้นเพราะมันเป็นเรื่องดี”

ตัวเราเองตั้งใจไว้ว่าอยากจะมีลูกกี่คน ?
“ใจจริงผมผมอยากมีประมาณ 4 คนครับ ถ้าให้งานผมเรื่อยๆ ผมก็จะมีลูกเยอะๆ ครับ ผมสัญญา (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แอมป์ พีรวัศ" จบดราม่า ถูกโยงดารา อ.เนรคุณ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใคร ก็ให้ถามคนแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook