แฉประวัติผัวหึงโหดมือยิงกลางห้างดัง เตรียมกระสุนมาอีก 16 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง (มีคลิป)

แฉประวัติผัวหึงโหดมือยิงกลางห้างดัง เตรียมกระสุนมาอีก 16 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง (มีคลิป)

แฉประวัติผัวหึงโหดมือยิงกลางห้างดัง เตรียมกระสุนมาอีก 16 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 ก.พ. นายนิรันดร์ อายุ 41 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืน .22 ไล่ยิงอดีตภรรยากลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.พ.) จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุและอดีตภรรยา น.ส.สุ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 35 ปี เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าที่มาจัดซุ้มลานกลางห้าง ได้เลิกรากันแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังส่งเสียเลี้ยงดูลูกอยู่ จึงยังมีการติดต่อพูดคุยกัน แต่ผู้ก่อเหตุคิดว่าอดีตภรรยามีผู้ชายอื่นจึงเกิดเหตุหึงหวงกันขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุตรวจหาสารเสพติด เนื่องจากพบว่าเคยมีประวัติลักทรัพย์ พื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี, เสพยาเสพติด พื้นที่ สภ.ปากเกร็ด, ครอบครองยาเสพติด พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จากนั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า จากการซักถามเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การอ้างว่าเกิดจากความหึงหวงภรรยาที่เลิกกันไปแล้ว 4 ปี ซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน ทางผู้ก่อเหตุได้เตรียมอาวุธปืนมาแล้ว 2 สัปดาห์ ซื้อมาในราคา 20,000 บาท ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนขยายผลหาแหล่งต้นต่อของที่มาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุด้วย

โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีคำสั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 ให้มีมาตรการระวังป้องกันเหตุที่อาจเกิดในพื้นที่ชุมชน ในห้างสรรพสินค้า ทุกจุดที่มีประชาชนหนาแน่นในภาค 1 อาทิ จ.นนทบุรี จ.สมุทรปราการ จ.ลพบุรี จ.อยุธยา และขอชมเชยผู้การจังหวัดนนทบุรี ทีมสืบสวน ทีมป้องกันและปราบปราม ที่สามารถลงพื้นที่เกิดเหตุและควบคุมจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

เบื้องต้น ที่ตรวจสอบเคราะห์ดีไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เนื่องจากกระสุนปืนที่ผู้ก่อเหตุยิงไปก่อนจำนวน 4 นัด ขัดลำกล้องเสียก่อน โดยผู้ก่อเหตุได้เตรียมลูกกระสุนติดตัวมาด้วยอีก 16 นัดในกระเป๋า ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เก็บร่องรอยที่เกิดเหตุแล้ว

ด้าน นายนิรันดร์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เกิดจากความหึงหวง และรู้ว่าภรรยามาขายของที่ห้างดังกล่าว จึงพกอาวุธตามมาก่อเหตุ เพราะคิดว่าภรรยามีคนใหม่ และก่อนหน้าทางผู้ก่อเหตุได้บุกไปขู่ภารยาที่บ้านแถวปากเกร็ดมาแล้ว ในส่วนที่มาก่อเหตุในห้างดังกล่าวเพราะมีความโมโห หากเจอภรรยาที่ไหนก็จะตามยิงทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน พกพาไปในที่สาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะ แล้วถ้ามีข้อหาอื่นใดที่เข้าข่ายสอดคล้องก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป    

ขณะที่ นายเฉลิมพล อายุ 37ปี พลเมืองดีผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนเองกำลังจะเข้ามาติดต่อเช่าพื้นที่ภายในห้างดังกล่าวและได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีประชาชนพากันแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ตนเองจึงรีบก้มหลบและแอบมองผู้ก่อเหตุชายคนดังกล่าว ได้ยิงปืนและไปแล้วหลายนัด และได้พยายามยิงต่อ แต่เหมือนปืนขัดลำกล้อง

ทางผู้ก่อเหตุได้โมโหและเขวี้ยงอาวุธปืนลงพื้น จังหวะนั้นตนและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้รีบวิ่งเข้าไปชาร์จตัว และช่วยกันจับเอาไว้ได้พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงเข้าล็อกควบคุมตัวเอาไว้ได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฉประวัติผัวหึงโหดมือยิงกลางห้างดัง เตรียมกระสุนมาอีก 16 นัด แต่ปืนขัดลำกล้อง (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook