มือปืนบุกเดี่ยวจ่อยิงกกหูผู้ใหญ่บ้านกลางวงสาหัส

มือปืนบุกเดี่ยวจ่อยิงกกหูผู้ใหญ่บ้านกลางวงสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 กรกฎาคม 2552 ร.ต.อ.อำนวย สอนมี รองสวส.สภ.ดงป่าคำ อำเภอเมืองพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุที่บริเวณบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 7 ตำบลดงป่าคำอำเภอเมืองพิจิตร หลังจากได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นายสุพจน์ ค้าวัตถุ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98หมูที่ 7 ตำบลดงป่าคำอำเภอเมืองพิจิตร ซึ่งเป็น ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ดงป่าคำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวาจำนวน 1 นัด อาการ สาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ที่ได้รับบาดกเจ็บส่ง รพ. สหเวช

ที่เกิดเหตุยังพบรถจักยานยนต์ยี่ฮ้อ ฮอนด้า เวป 100 สีดำเหลือง หมายเลขทะเบียน กวง 434 พิจิตร ของคนร้าย หลัอเหตุแลหลบหนีไปทางหลังบ้านและทิ้งรถไว้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาภายหลังชื่อ นายปรีชา พุ่มไสว บ้านเลขที่ 6 หมู่ 7 ต.ดงป่าคำ อ.เมือง จ.พิจิตร

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุพจน์ ผู้ใหญ่บ้าน กำลังคุยกันอยู่กับลูกบ้านเกือบ 10 คน อยู่ในใต้ถุนบ้านที่ม้าหินอ่อน ขณะนั่งคุยอยู่นั้นได้มี นายปรีชา หรือแกลบ พุ่มไสว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านจากนั้นได้เดินตรงไปยังนาย อำนวย ผู้ใหญ่บ้านและดึงเอาปืนลูกซอง ที่พกอยู่ที่เอวออกมา แล้วจ่อยิ่งไปที่กกหูของนาย อำนวยท่ามกลางสายตาชาวบ้านนับสิบคนจากนั้นนาย อำนวย ได้เดินหลบหนี้ไปยังป่าหลังบ้านที่เกดเหตุอย่างลอยนวลซึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

เบื้องต้นจาการสอบสวนตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นเรื่องการเมืองท้องถิ่น ที่มีการต่อสู้และขัดแย้งกันอย่างรุนแรง หรืออาจเกิดจากเรื่องชู้สาว เนื่องจาก นาย ปรีชา หรือแกลบ เป็นคนชอบหึงเมีย อาจเป็นไปได้ ที่เกิดระแวงเนืองจากภรรยานายปรีชา หน้าตาสะสวย อีกทั้ง นายสุพจน์ ผู้ใหญ่บ้านเป็นคนอารมณ์ดี ชอบทักทายไปทั่ว อาจเป็นชวนความหึงห่วงดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook