หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ ชักปืนยิงคาร้านอาหารเจ็บสาหัส ตร.จ่อออกหมายจับ

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ ชักปืนยิงคาร้านอาหารเจ็บสาหัส ตร.จ่อออกหมายจับ

หนุ่มตามง้อสาวไม่สำเร็จ ชักปืนยิงคาร้านอาหารเจ็บสาหัส ตร.จ่อออกหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(27 ก.พ. 63) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาวที่กำลังนั่งรับประทานอาหาร ที่ร้านอาหารชื่อดัง ริมถนนสายไชยบุรี เขตเทศบาลเมืองพัทลุง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ หลายนายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพียงรอยเลือดและหัวกระสุน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพศหญิง ทราบชื่อ น.ส.อัญธิดา อายุ 30 ปี โดนยิงเข้าบริเวณใบหูทะลุ และเฉียดบริเวณกกหู ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงอย่างเร่งด่วน

ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพชายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีแดง เข้ามาภายในร้านอาหาร แล้วมีปากเสียงกับฝ่ายหญิง จากนั้นได้เดินออกจากร้านอาหารไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชื่อว่าบุคคลในภาพดังกล่าว เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนางสาวอัญธิดา

ร.ต.อ. สมหมาย ชูชื่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง ได้ทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนจำนวน 4 ปาก เพื่อประกอบหลักฐาน พร้อมกับสอบปากคำนางสาวอัญธิดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ดูภาพจากกล้องวงจรปิดจากฝั่งตรงกันข้ามกับร้านที่เกิดเหตุ จนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเอกพล อายุ 27 ปี คาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง โดยทั้งคู่เคยอยู่กินเป็นสามีภรรยามาก่อน มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้งเพราะเรื่องหึงหวง ทำให้ฝ่ายหญิงพยายามจะตีตัวออกห่าง และทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจ พยายามมาง้อขอคืนดีตลอดเวลา แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ นายเอกพลจึงมาก่อเหตุดังกล่าว

หลังจากสอบปากคำแล้วจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดขออนุมัติศาลจังหวัดพัทลุง ออกหมายจับซึ่งจะเรียบร้อยออกหมายจับได้ในช่วงบ่ายวันนี้ ในขณะที่ พล.ต.ต.กฤษภา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง ระบุว่า เนื่องจากเหตุดังกล่าวมีประจักษ์พยานที่ชี้ชัด ทั้งกล้องวงจรปิด และพยานบุคคล  ซึ่งเป็นหลักฐานที่ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถขออนุมัติออกหมายจับได้ไม่ยาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook