"แม่แก้ว" เล่าโมเมนต์ชวนยิ้มของ"ณเดชน์" กับความกล้าที่จะเข้าไปขอ "แอน อลิชา" ถ่ายรูป

"แม่แก้ว" เล่าโมเมนต์ชวนยิ้มของ"ณเดชน์" กับความกล้าที่จะเข้าไปขอ "แอน อลิชา" ถ่ายรูป

"แม่แก้ว" เล่าโมเมนต์ชวนยิ้มของ"ณเดชน์" กับความกล้าที่จะเข้าไปขอ "แอน อลิชา" ถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่แฟนๆ หลงไหลกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปหมด แต่หารู้ไม่ว่าในอดีต เด็กน้อยแบรี่ ก็เคยมีโมเมนต์น่ารักกรุบกริบเขินจนหูแดงกับเขาเหมือนกัน

ในโพสต์หนึ่งของ แม่แก้ว คุณแม่สุดที่รักของหนุ่มณเดชน์ ได้โพสต์ภาพณเดชน์ในวัยเด็กที่ถ่ายรูปคู่กับนักแสดงสาว แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล ที่ตอนนั้นเป็นดาราสาวสุดฮอต พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่ว่า "ชอบมากภาพนี้เพราะมีตำนาน....เมื่อครั้งหนึ่ง...ลูกชายอยากไปเที่ยวตลาดน้ำ....แม่ก็เลยพาไปใกล้ๆแถวเขตกทม. ทำเอาลูกชายแม่ตื่นเต้น....จนกระโดดโลดเต้นเป็นลิงทะโมน....ดีใจได้มีของเล่น ของกินมากมาย ถูกใจ ได้เห็นคุณยายพายเรือขายก๋วยเตี๋ยว และขนมต่างๆ เต็มไปหมด ...สนุกซื้อสนุกกิน จนท้องกาง...ในขณะที่เราสองแม่ลูกกำลังป้อนขนมกันอยู่ ลูกขายตาดี...สกิดแม่...และก็เรียกเบาๆๆว่า เอาหูมาแม่...เอียงหูมาครับแม่...แม่ก็รีบปฏิบัติครับผ๊มมมม...แล้วน้ำเสียงกระซิบเบาๆ ซ่าๆๆๆแบบเขินๆๆๆดีใจ...ก็เริ่มขึ้น ...ดาาราามา....พี่แอนพีแอน อลิชา มา อยู่ข้างหลังแม่ครับ

พูดจบพร้อมกับเสียงหัวเราะเบาๆๆๆแล้วหน้าก็แดง หูแดง ...ทันใดนั้นแม่ก็รีบหันไปมอง... ได้แต่อุทานในใจว่า สวยน่ารักจัง..,ลูกอยากเก็บภาพกับพี่เค้ามั้ย...อยากครับ ลูดชายตอบพร้อมรอยยิ้ม...ที่เขินอายมากๆๆๆ...และแม่ก็แอบกระซิบลูกเบาๆว่า...ถ้าลูกอยากถ่ายกล้าเข้าไปขอพี่เค้ามั้ยครับ...กล้าครับ...เสียงแผ่วมากๆๆ...อุ๋ย!! แม่อุทานเสียงเบาจัง...แม่ครับ..!!! ถ้าเสียงดังอายเค้า...เอ้า!!! แม่ก็ขอพูดเบาๆๆ ว่า สุภาพบุรุษน้อยแห่งความกล้า....พร้อมปฏิบัติ.....5555 แม่ได้ยินเสียงเบาๆๆๆๆว่า.... คราบบบบบบ....เตรียมกล้องเลยแม่ อย่าช้า...เดี๋ยวอด
ณเดชน์-แอน อลิชา

ทันใดนั้น...แม่ก็เห็นน้องเข้าไปสวัสดีพี่แอน อลิชา และได้เก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก...อย่างถูกอกถูกใจ ....พร้อมพูดกับแม่ว่า...แม่ครับถ้าบี้เป็นดารา จะมีคนมาขอถ่ายรูปมั้ยครับ....อึม!!! คิดไกลเลยพ่อ...อยากมั้ยครับ....ไม่ครับพูดเฉยๆๆๆ แล้วลูกชายก็ส่งเสียงหัวเราะ 55555 แม่ก็ขอร่วม....และพูดว่า ไม่แน่นะครับพ่ออัศวินน้อยของแม่...เราสองคนแม่ลูกก็ต่างจำหัวเราะกันแบบเบิกบานผไทยจริงๆ พร้อมทั้งประทับใจในความเป็นกันเองกับน้องของพี่แอน อลิชา ขอบอกน่ารักมากๆๆเพราะ ทำให้น้องไม่เขิน เพราะลูกชายเป็นคนขี้อายมากๆๆๆๆ แต่ตั้งใจอยากเก็บภาพไว้ประดับบ้าน มาจนถึงทุกวันนี้...และ...ก็ได้พบกันใหม่อีกครั้ง...เราก็ต่างได้มีโอกาสมายืนอยู่ในเส้นทางเดียวกัน...ประสบความสำเร็จเหมือนกัน พี่แอนมีครอบครัวที่น่ารัก เห็นแล้วแม่รู้สึกมีความสุขและว่าปิติใจจริงๆๆๆ @ann_laisuthruklai @kugimiya"

ทำเอาแฟนๆ ของทั้งหนุ่มณเดชน์ สาวแอน และใครที่เข้ามาอ่านถึงกับอมยิ้มและอดที่จะคอมเมนต์ชมความน่ารักและโมเมนต์ดีๆ นั้นไม่ได้

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แม่แก้ว" เล่าโมเมนต์ชวนยิ้มของ"ณเดชน์" กับความกล้าที่จะเข้าไปขอ "แอน อลิชา" ถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook