เจอชิ้นส่วนศีรษะแม่แล้ว ชาวบ้านช็อกเผยมือฆ่าหั่นศพประวัติดี มีลูก 3 คน แต่ไร้เมีย

เจอชิ้นส่วนศีรษะแม่แล้ว ชาวบ้านช็อกเผยมือฆ่าหั่นศพประวัติดี มีลูก 3 คน แต่ไร้เมีย

เจอชิ้นส่วนศีรษะแม่แล้ว ชาวบ้านช็อกเผยมือฆ่าหั่นศพประวัติดี มีลูก 3 คน แต่ไร้เมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่เจอส่วนศีรษะของแม่ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่เป็นลูกชายแท้ๆ ฆ่าหั่นศพแล้ว ชาวบ้านสุดงง ชี้เป็นครอบครัวที่ดี ไม่เคยเห็นทะเลาะกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ควบคุมตัว นายภา อายุ 34 ปี ไปทำแผนประกอบกคำรับสารภาพ ตั้งแต่จุดเกิดเหตุภายในบ้านพักใน หมู่ 1 ชุมชนหัวเวียง ต.เวียง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย

และนำตัวไปค้นชิ้นส่วนอวัยวะที่เหลือโดยเฉพาะส่วนศีรษะ ริมถนนสายสายเวียงป่าเป้า-พร้าว ซึ่งนายภาคินอ้างว่าได้นำชิ้นส่วนของ นางอรุ อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่แท้ๆ ไปทิ้ง ภายหลังจากได้ลงมือสังหารด้วยการใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

จากนั้นได้ลงมือชำแหละหั่นศพออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ยัดไว้ในถังน้ำแข็งโดยใช้น้ำแข็งก้อนคลุมไว้กันเน่าอีกชั้นหนึ่ง และมีการนำอวัยวะบางส่วนรวมทั้งศีรษะไปทิ้งและฝังอยู่ริมถนนเวียงป่าเป้า-พร้าว ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าสามารถค้นหาครบทุกชิ้นส่วนแล้ว

ขณะที่ทางแพทย์นิติเวชเวียงป่าเป้าและทางหน่วยบรรเทาสาธารณภัยช่วยกันนำชิ้นส่วนของนางอรุมาประกอบ เพื่อจะได้ทำการชันสูตรประกอบสำนวนการดำเนินคดี โดยพบว่าเจ้าหน้าที่สามารถประกอบร่างได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ร่างกายได้ถูกหั่นเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย บางส่วนถูกลอกออกจากกระดูก

โดย นายภา รับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเพราะนางอรุจับได้ว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศกับลูกของตนเอง ทำให้เกิดมีปากเสียงกันจนพลั่งลงมือฆ่า เมื่อก่อเหตุแล้วเกรงความผิดตั้งใจจะนำศพไปทิ้งแต่เนื่องจากนายอรุร่างกายใหญ่อุ้มไม่ไหวจึงแยกชิ้นส่วนเพื่อนำไปทิ้งตามที่ต่างๆ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนกรณีบุตรสาวจะมีการสอบสวนปากคำเพิ่มเติมและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือต่อไป

ขณะที่ ชาวบ้านในหมู่บ้าน หลังทราบเหตุต่างพากันเดินทางมาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าครอบครัวของนางอรุนั้นเป็นครอบครัวที่ดี ไม่ค่อยเห็นทะเลาะเบาะแว้งกัน ส่วนมากจะตั้งใจทำมาหากิน

โดยนางอรุก็ไปขายของชำตามงานต่างๆ ส่วนนายภาก็ทำอาชีพส่งน้ำ ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยอยู่บ้านออกแต่เช้ากลับเย็น ทำให้ชาวบ้านไม่ค่อยรู้เรื่องครอบครัวดังกล่าวมากนัก แต่รู้ว่าเป็นครอบครัวที่ดีโดยเฉพาะนายภา เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ยาเสพติดไม่ยุ่งเกี่ยวเลย มาเกิดเหตุเช่นนี้ทำให้ชาวบ้านงงกันมาก แต่ข้อเท็จจริงชาวบ้านเองก็ไม่รู้

โดยเฉพาะครอบครัวของนายภาเองซึ่งมีบุตรถึง 3 คน คนโตสิบกว่าขวบ คนกลาง 9 ขวบ และคนเล็ก 5 ขวบ ส่วนภรรยาและแม่ของลูกนายภาไม่เคยเห็นหน้าเลย ซึ่งลูกที่อยู่กับนายภานั้นเป็นลูกของนายภาเองทั้งหมด หรือมีลูกที่ติดภรรยามาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook