ลวงสาวพริตตี้! -ขังโรงแรม-มัดมือเท้า-อนาจาร

ลวงสาวพริตตี้! -ขังโรงแรม-มัดมือเท้า-อนาจาร

ลวงสาวพริตตี้! -ขังโรงแรม-มัดมือเท้า-อนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 หนุ่มหื่นลวงสาวพริตตี้ชิงทรัพย์แล้วทำอนาจารซ้ำก่อนจับขังห้องน้ำโรงแรม เผยพริตตี้สาวโดนคนร้ายซึ่งเคยรู้จักกันในงานโชว์ตัว ลวงให้ไปรับแขกวีไอพีที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท พอไปถึงกลับโดน 2 หนุ่มใช้คัตเตอร์จี้บังคับจับมัดมือเท้าแล้วซ้อมจนน่วม ให้ทำอนาจารแล้วจับเหยื่อขังห้องน้ำ ก่อนชิงทรัพย์สินเงินสด-มือถือแล้วขับเก๋งคัมรี่ของเหยื่อหลบหนี แต่ไม่รอดโดนตร.ตามจับได้ทั้งคู่ อีกคดีโจรหื่นงัดห้องเหยื่อสาว ขืนใจเสร็จก็ชิงทรัพย์ทั้งเงิน-กล้องดิจิตอล

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ. สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ต.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส. แถลงข่าวจับกุมนายฐปนัช หรือทัด ปลูกทรัพย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/1 ม.1 ต.บ้านบุ่ง อ.เมือง จ.พิจิตร และนายชาติ หรือโอม สุเกติ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105/15 ม.1 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางมีดคัตเตอร์ เชือกด้ายมัดกล่องไปรษณีย์สีขาว โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีขาว โดยกล่าวหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ จับได้บริเวณหน้าร้านคิวบาร์ ปากซอยสุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. และขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ 2 ได้ที่สินศิริแมนชั่น 1 ซอยลาดพร้าว 130 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ลุมพินี รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมพีบี ซอยสุขุมวิท 3 มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์เหตุเกิดภายในห้องเลขที่ 17 ของโรงแรม จึงเดินทางไปตรวจสอบพบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย อยู่ในอาการหวาดผวา มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบปากคำน.ส.เอ ให้การว่า มีอาชีพเป็นพริตตี้ รับงานโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับนายชาติที่งานโชว์ตัวแห่งหนึ่ง พร้อมกับขอเบอร์โทรศัพท์ไว้ บอกว่าหากมีงานจะโทรศัพท์ไปเรียกจึงได้ให้ไป จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ค. นายชาติได้โทรศัพท์มาหาบอกว่ามีงานให้ทำ โดยให้ช่วยต้อนรับดูแลแขกผู้ใหญ่ที่เพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัดที่พักอยู่ที่โรงแรม เมื่อมาถึงได้พบกับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน นั่งอยู่ภายในห้อง ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเข้ามาใช้อาวุธมีดจี้ก่อนใช้เชือกมัดมือมัดเท้าไพล่หลังจนไม่สามารถขยับเขยื้อนได้

น.ส.เอให้การว่า จากนั้นนายฐปนัชได้บังคับให้ใช้ปากทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ เมื่อขัดขืนถูกผู้ต้องหาทั้ง 2 คนทำร้ายร่างกายจนต้องยอมทำตาม ก่อนที่ทั้งคู่จะอุ้มไปขังไว้ในห้องน้ำ พร้อมกับขโมยทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือและเงินสด รวมทั้งขับรถยนต์คัมรี่ของผู้เสียหายหลบหนีไป กระทั่งพนักงานของโรงแรมเปิดห้องพักเพื่อเข้ามาทำความสะอาด พบผู้เสียหายถูกจับมัดอยู่ในห้องน้ำจึงช่วยแก้มัดให้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ.ต.ต.ปิโยรส กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น พร้อมวิทยุสกัดจับรถที่คนร้ายใช้ขับหลบหนี กระทั่งพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่หน้าร้านคิวบาร์ ปากซอยสุขุมวิท 11 มีนายฐปนัชเป็นคนขับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุมก่อนขยายผลจับกุมนายชาติได้ที่ห้องพักย่านลาดพร้าว

จากการสอบสวนนายฐปนัชรับสารภาพว่า ตนและนายชาติรู้จักกับผู้เสียหายที่งานอีเวนต์ สำหรับเปิดตัวสินค้างานหนึ่งที่ทำไปเพื่อต้องการทรัพย์สินไปขายเพื่อนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ช่วงที่ลงมือเห็นว่าผู้เสียหายรูปร่างหน้าตาดีจึงบังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ โดยที่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าเพิ่งลงมือครั้งแรก ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธมีด ดำเนินคดีต่อไป

วันเดียวกัน ที่ห้องประชุมบช.น. พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน รองผบช.น. พ.ต.ท.ทรงยศ เปี่ยมปฏิภาณ สว.ป.สน.บางกอกน้อย พ.ต.ต. อดิเรก วรมุสิก สว.สส.สน.บางกอก น้อย ร่วมแถลงผลการจับกุมนายมนต์ชัย แก้วธรรม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/37 หมู่ 6 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. พร้อมของกลางเงินสด 400 บาท เครื่องเล่นเอ็มพี 3 อาวุธมีดพับ หลังก่อเหตุบุกเข้าไปลักทรัพย์ ภายในหอพักสตรี ไม่มีชื่อ ซอยวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ก.ค. นายมนต์ชัย ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายในหอพักดังกล่าว โดยใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้พักอาศัยอยู่ในห้องพัก แล้วชิงกล้องถ่ายรูปดิจิตอล ยี่ห้อแคนนอน จากนั้นยังใช้อาวุธมีดจี้บังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป

สอบสวนนายมนต์ชัย ให้การรับสารภาพ เข้าไปชิงทรัพย์และข่มขืนเหยื่อจริงโดยจะใช้มีดพับงัดประตูลูกบิดของหอพัก แล้วเข้าไปสำรวจหาห้องพักที่ไม่มีคนอยู่มาก่อนแล้ว กระทั่งวันที่ 16 ก.ค. คิดว่าไม่มีใครอยู่จึงงัดเข้าไปภายในพบเหยื่ออยู่ภายในห้อง จึงใช้มีดจี้ชิงทรัพย์แล้วข่มขืนจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook