ยูนิลีเวอร์กระทุ้งคนอร์คัพโจ๊ก เพิ่มสีสันล่อใจเด็กทานถี่

ยูนิลีเวอร์กระทุ้งคนอร์คัพโจ๊ก เพิ่มสีสันล่อใจเด็กทานถี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจอาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทจะรุกทำตลาดผลิตภัณฑ์โจ๊กสำเร็จรูป ภายใต้แบรนด์ คนอร์ คัพโจ๊ก เพื่อกระตุ้นให้ตลาดเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้นำในตลาดที่มีส่วนแบ่งตลาด 74% ของมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท จากในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 20% ดังนั้น ขณะนี้จึงได้ออกสินค้าใหม่เป็นคนอร์ คัพโจ๊กหลากสี ด้วยส่วนผสมหลากสีและเนื้อสัตว์ต่างๆ ให้แตกต่างจากโจ๊กสำเร็จรูปในรูปแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ในตลาด

สำหรับสินค้าใหม่เป็นโจ๊กจำนวน 4 สี 4 รสชาติใหม่ ประกอบด้วย คนอร์ คัพโจ๊ก เหลือง ที่มีส่วนประกอบของฟักทอง ข้าวโพดหวานและไก่, คนอร์ คัพโจ๊ก เขียว มีส่วนประกอบของบร็อกโคลี่ ผักกาด ข้าวโพดอ่อน และหมู, คนอร์ คัพโจ๊ก ส้ม มีส่วนประกอบของแครอต มันเทศและปูอัด และคนอร์ คัพโจ๊ก ขาว มีส่วนประกอบของกะหล่ำปลี เห็ด มันเทศและไข่ ที่จะจำหน่ายในราคาที่สูงขึ้นจากสินค้าเดิม โดยในบรรจุถ้วย ราคา 17 บาท และซอง 12 บาท จากเดิมถ้วย ราคา 16 บาท และซอง 9 บาท

ส่วนแนวทางการทำตลาดได้ใช้งบประมาณตามสัดส่วนยอดขายที่เพิ่มขึ้นในอัตรา 20% จากปีก่อน และแจกสินค้าตัวอย่าง 1 ล้านถ้วยในช่วง 2 เดือน เพื่อจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป?นครอบครัว โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กอายุ 4-12 ปี ซึ่งมีอยู่ 5.2 ล้านครัวเรือน จากทั้งหมด 19 ล้านครัวเรือนที่มีอยู่ในประเทศไทย หลังจากสำรวจแล้วพบว่า จาก 5.2 ล้านครัวเรือนที่มีเด็กอยู่ มีที่รับประทานโจ๊กสำเร็จรูปเป็นอาหารเช้าอยู่ในสัดส่วนเพียง 35% และบริษัทต้องการเพิ่มให้ได้ 100% ภายในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook