ชุดขาวเลหลัง6นักเตะ100ล้านยูโร โอเว่นคึกเหมือนอายุ21อีก

ชุดขาวเลหลัง6นักเตะ100ล้านยูโร โอเว่นคึกเหมือนอายุ21อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมเคิล โอเว่น สุดปลื้มหลังซัดประตูชัยในการประเดิมสนามกับแมนฯยู ต้นสังกัดใหม่เอาชนะทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกระหว่างทัวร์เอเชียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยรู้สึกเหมือนกลับไปอายุ 21 ปีอีกรอบ และเชื่อว่าการย้ายร่วมทัพผีแดง จะทำให้มีโอกาสกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง รวมทั้งมั่นใจว่าจะสามารถทดแทนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ได้

ดาวยิงวัย 29 ปีซึ่งย้ายจากนิวคาสเซิลหลังหมดสัญญากล่าวว่า ผมรู้สึกดีที่ได้ลงสนามภายใต้เสื้อสีแดงอีกครั้ง เป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาลใหม่ สำหรับผมแล้วอาจดีเป็น 2 เท่าเลยทีเดียวเพราะมันเป็นเกมแรกของผมด้วย ผมรู้สึกเหมือนตอนลงเล่นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว ที่นี่มีนักเตะระดับโลกมากมาย ผมเชื่อว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะเป็นเรื่องวิเศษมากสำหรับผม เมื่อคุณเซ็นสัญญากับแมนฯยู มันมีหลายเรื่องให้คุณคิด ทั้งนักเตะที่ลงเล่นเคียงข้างคุณ ทั้งการลงเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักเตะที่จะสร้างโอกาสยิงประตูให้คุณ รวมทั้งโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก มันน่าตื่นเต้นมาก

ขณะเดียวกัน โอเว่นซึ่งมีสถิติยิงไป 40 ประตูให้ทีมชาติอังกฤษ ยังหวังจะได้กลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ผมไม่เคยยอมแพ้เรื่องทีมชาติ ผมได้รับทราบข่าวของทีมทุกครั้ง และรู้จากตรงนั้นว่าผู้จัดการทีมคอยจับตาดูผมอยู่ หากได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมสิงโตคำราม อีกครั้ง เบบี้โกล์ ตั้งเป้าจะทำสถิติยิงประตูเทียบเท่า เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตั้น ที่ทำไว้ 49 ประตู ผมเหลืออีก 9 ประตูจะตามเขาทัน ดังนั้นอาจอีกปีครึ่ง เราต้องรอดูกันต่อไป

อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล และรีล มาดริดยังยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ ในช่วงเวลาที่น่าผิดหวังกับนิวคาสเซิล ถ้าคุณยิงไม่ได้ และทีมไม่ชนะ ก็ย่อมมีความผิดในสายตาคนทั่วไป อาจจะผิดไปหมดแม้กระทั่งเรื่องนอกสนาม และการวางแผนสำหรับอนาคต ถ้าผมยิงประตูได้มากมาย ผมก็จะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

ส่วนเรื่องที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 แทนที่โรนัลโด้และผู้เล่นระดับตำนานคนอื่นๆ โอเว่นกล่าวว่า ผู้จัดการทีมขอให้ผมใส่เบอร์นี้ เขาบอกว่านักเตะต้องมีภาระแบกรับไว้ และเขาก็ถามผมว่าจะรับมือกับมันได้มั้ย ผมตอบว๏ฟฝาได้ทันทีโดยไม่ลังเล

ทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู กล่าวชมโอเว่น พร้อมแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมรายนี้จะนำความแตกต่างมาสู่ผีแดง ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า จากประตูที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเขามักจะมองหาการยิงประตูอยู่เสมอ และเขาชอบที่จะพุ่งตัวออกไปก่อนหน้าคนอื่นเขามีความแตกต่างจากผู้เล่นของเราคนอื่น มองหาที่ว่างอยู่เสมอทั้งภายในและริมเขตโทษ เฟอร์กี้กล่าว

ส่วน ราชันชุดขาวรีล มาดริด หวังจะได้เงินเข้าสโมสร 100 ล้านยูโร จากการโละนักเตะ 6 ราย ได้แก่ อาร์เยน ร็อบเบน 25 ล้านยูโร, คลาส แยน ฮุนเตลาร์ 20 ล้านยูโร, มาฮัมมาดู ดิยาร์ร่า 20 ล้านยูโร, อัลวาโร่ เนเกรโด้ 17 ล้านยูโร, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต 15 ล้านยูโร และกาเบรียล ไฮน์เซ่ 10 ล้านยูโร

รีล มาดริดต้องรีบหาเงินเข้ามา หลังจากทุ่มซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้,ริคาร์โด้ กาก้า และคาริม เบนเซม่า รวมกว่า 200 ล้านยูโร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook