วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** เรียกว่ารับสถานการณ์ได้ดีสำหรับ ดุสิต นนทะนาคร ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ที่เตรียมเรียกประชุมสมาชิกทั่วประเทศในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เพื่อรณรงค์ให้สมาชิกให้ความสำคัญและเร่งป้องกันเรื่องไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ ใหม่ 2009 เพราะทางทีมงานได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญทุกด้านทุกสาขามาชี้แจงเรื่องแนวทางป้องกัน รวมถึงจัดให้มีการฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ธรรมดาพร้อมกันไปด้วย

** ในที่สุด อนุพงษ์ โรจน์นครินทร์ ได้หวนกลับมานั่งบริหาร บริษัทไทยแอร์พอร์ต กราวด์ เซอวิสเซส (แทกส์) อีกรอบ หลังจากผู้บริหารชุดเดิมยกทีมออกทั้งยวงการกลับมาครั้งนี้แม้อายุอานามจะล่วงเลยไปแตะเลข 7 ไฟยังแรง พอถามถึงกรณีที่แทกส์ถูก บริษัท ท่าอากาศยานไทย (ทอท.) ฟ้อง 2,000 ล้านบาท จะทำยังอนุพงษ์ ตอบหัวเราะร่วน บอกว่า ถ้าฟ้องจริงเอาบ้านแล้วแถมเมียผมไปด้วยเลยยิ่งแก่ ๆ แล้วด้วยเอาไปเลย ลูกน้องผมก็จะได้มีงานทำ ผมจะได้นอนตายตาหลับไม่มีห่วง

** ด้าน พีท เชียช์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดรีม เบดดิ้ง นำชุดเครื่องนอนซิมมอนส์ ราคาชุดละ 1 ล้านบาท แพงหูฉี่เจาะเศรษฐีเงินหนา คุยมียอดจองเพียบ กระซิบเคล็ดลับให้ฟังว่าหากสามีซื้อไปใช้แล้วกลับบ้านดึกภรรยาที่นอนหลับอยู่ จะไม่มีทางได้ยินเสียงก้าวขึ้นบนเตียงแน่นอน ฟันธง !!!

** ในที่สุด วันชัย สุระกุล ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังครองเก้าอี้ที่เดิมต่อไปหลังจากที่ตอนแรกกะว่าจะออกไปเลี้ยงหลานอยู่ที่บ้านแทน ทำเอา สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานบอร์ดสฯ ต้องรับหน้าเรื่องร้อน ๆ เพียงลำพังไปหลายเพลา แต่ในที่สุดแว่วมาว่ามี ผู้ใหญ่ เรียก ผอ.วันชัยไปคุยและขอให้อยู่ทำงานต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นในการประชุมบอร์ดที่ผ่านมาปลัดคลังจึงระบุว่า ผอ.หน้าตาสดใสขึ้นแล้วให้กลับมาทำงานเหมือนเดิม

** ฟาก ผอ.วันชัย ก็เผยใจว่าช่วงวันหยุดเข้าพรรษาที่ผ่านมาได้นั่งสมาธิที่มาเก๊า แถมเลือกทำเล นั่งสมาธิที่เดอะ เวเนเชี่ยน ด้วย จึงทำให้จิตใจผ่องใสพร้อมกลับมาทำงานกับท่านปลัดเต็มที่ครับ...อืมการทำบุญนี่ ได้ผลบุญกันทันตาเห็นเลยจริง ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook