ส.ส.ปารีณาแจ้งจับลุงทำร้ายร่างกาย

ส.ส.ปารีณาแจ้งจับลุงทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ก.ค. นางปารีณา ปาจรียางกูล อายุ 31 ปี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สุทธิเกียรติ โพธิสุทธิ์ ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสวัสดิ์ จังพาณิชย์ ส.จ.ราชบุรี เขตอ.โพธาราม อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองโพธาราม ซึ่งเป็นลุงของนางปารีณา โดยกล่าวหาว่านายสวัสดิ์ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมนำหลักฐานซึ่งเป็นท่อนไม้ยาว 60 ซ.ม. ที่นายสวัสดิ์ใช้ทำร้ายร่างกาย และชี้ให้ดูร่องรอยบาดแผลที่บริเวณแขนข้างซ้ายด้านใน ซึ่งมีรอยเขียวช้ำถึงกับบวม

นางปารีณาให้การว่า เมื่อช่วงสาย ตนพร้อมนายกมล ทองจิต ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ท่าชุมพล และนายสง่า ศรธนู ชาวบ้านต.ท่าชุมพล ไปที่วัดชัยรัตน์ ต.ท่าชุมพล เพื่อปลดป้ายชื่อของนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรมช.คมนาคม พ่อของตน ที่บริเวณหน้าซุ้มเมรุวัดชัยรัตน์ลงมา เนื่องจากที่ผ่านมาเคยมีปัญหากับนายสวัสดิ์ เรื่องที่นายสวัสดิ์ปลดป้ายชื่อของนายทวีซึ่งเป็นป้ายเก่าที่นำมาติดตั้งแต่สมัยที่มีการสร้างเมรุแห่งนี้ เมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว โดยไม่ได้รับอนุญาต แต่นายสวัสดิ์อ้างว่าจะนำไปทำใหม่ ตนคัดค้านและบอกว่าขอให้นำป้ายเก่าไปติดไว้อย่างเดิม แต่นายสวัสดิ์กลับไม่สนใจและนำป้ายไปเขียนใหม่มาติดแทนป้ายเดิม ตนมองว่าเป็นเรื่องไม่สมควร จึงสั่งคนไปปลดลงมา ขณะกำลังปลดป้าย นายสวัสดิ์ทราบเรื่องจึงขับรถเข้ามาและเกิดการโต้เถียงกัน และนายสวัสดิ์กระโดดถีบตน ทั้งที่รู้ว่าตนกำลังท้อง 4 เดือนแล้ว แต่พลาดไปถูกนายกมลที่อยู่ในเหตุการณ์ จากนั้นเดินกลับไปที่รถ พร้อมคว้าไม้ท่อนดังกล่าวมาตีแขนตนอย่างแรง จึงรีบมาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

ด้านนายสวัสดิ์เดินทางมาที่สภ.โพธารามเพื่อให้ปากคำเช่นกัน โดยมีชาวบ้านกว่า 50 คนมาให้กำลังใจ โดยนายสวัสดิ์กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เรื่องนี้เป็นการใส่ร้ายกัน จึงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เรื่องจริงนั้นตนแค่เข้าไปสอบถามนางปารีณาว่าปลดป้ายลงมาทำไม เพราะป้ายดังกล่าวตนทำมาใหม่ให้ดีแล้ว แต่กลับถูกนางปารีณาถอดรองเท้าขว้างใส่หน้า แต่ตนหลบทัน จึงเกิดการโต้เถียงกัน ส่วนเรื่องที่ใช้ไม้ตีนั้นไม่รู้เรื่องว่าไปถูกตีที่ไหนและตอนไหน ซึ่งชาวบ้านที่ไปด้วยสามารถเป็นพยานได้

ขณะที่ร.ต.อ.สุทธิเกียรติ กล่าวว่า รับแจ้งความไว้แล้ว เบื้องต้นจะทำหนังสือส่งตัวนางปารีณาไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้ายที่ร.พ.โพธาราม พร้อมทั้งจะเรียกพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook