รบ.ตีปี๊บเจาะลึกครม.ออกอากาศครั้งแรกวันนี้

รบ.ตีปี๊บเจาะลึกครม.ออกอากาศครั้งแรกวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ก.ค.) ก่อนการประชุม ครม. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้แวะชมฉากรายการ เจาะลึก ครม. ที่ตึกนารีสโมสร โดยรายการดังกล่าวจะมีนายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นผู้ดำเนินรายการ และมีเนื้อหาเกี่ยวกับวาระการประชุม ครม.ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 21 ก.ค.นี้ เวลา 21.00-22.00 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

จากนั้นทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยนายรัฐภูมิ โตงทรัพย์ หรือ ฟิล์ม รัฐภูมิ และนายสมพงษ์ คุนาประถม หรือ อี๊ด โปงลางสะออน ซึ่งเป็นลูกกตัญญูประจำปี 2552 ได้มาจำหน่ายดอกมะลิ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. ให้กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ ครม. โดยนายอภิสิทธิ์ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 1,000 บาท อย่างไรก็ตามรายได้จากการจำหน่ายดอกมะลิจะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล

ด้านนายสถาพร มณีรัตน์ ส.ส.ลำพูน พรรคเพื่อไทย ได้หาบลำไยมาพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และยื่นหนังสือขอให้รัฐบาลดำเนินการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกลำไยในพื้นที่ภาคเหนือโดยเร่งด่วน โดยขอให้รัฐบาลแทรกแซงราคาลำไยช่อ ให้ราคาเฉลี่ยอยู่ที่กิโลกรัมละ 20 บาท และแทรกแซงลำไยรูด ลำไยร่วง ให้ราคาเฉลี่ยอยู่ที่กิโลกรัมละ 15 บาท ซึ่งนายอภิสิทธิ์ได้รับหนังสือและลำไย พร้อมกับกระเซ้าว่าเห็นว่านายสงวน พงษ์มณี ส.ส.ลำพูน พรรคเพื่อไทยไม่ให้ตนเดินทางไปจ.ลำพูน ความาจริงจ.ลำพูนนั้นอยู่ในกำหนดการที่ตนจะเดินทางไปลงพื้นที่อยู่แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook