ผี-เชลซีเปิดศึกแย่งตัวคอสต้าเข้ารัง

ผี-เชลซีเปิดศึกแย่งตัวคอสต้าเข้ารัง

ผี-เชลซีเปิดศึกแย่งตัวคอสต้าเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพต่อ ด้วยการเร่งเซ็นสัญญากับ ดั๊กลาส คอสต้า เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิล แต่ยังคงต้องขับเคี่ยวกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ที่จ้องจะฉกตัวมาร่วมทัพ เช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินค่าตัวที่จำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 448 ล้านบาท) เพื่อแลกตัวกับกองกลางวัย 18 ปีของ เกรมิโอ บวกเงื่อนไขจ่ายโบนัสเพิ่มเติมตามความสำเร็จในอนาคต แต่ข้อตกลงกลับถูกปฏิเสธแบบไม่ใยดี เนื่องจากต้นสังกัดของ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ต้องการค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,176 ล้านบาท) ซึ่ง "ปีศาจแดง" มองว่าแพงเกินไป กระนั้นก็ดี ทั้ง 2 สโมสรยังคงหาข้อตกลงกันอยู่ เพื่อความพอใจในข้อเสนอของทั้งสองทีม

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ต้องเจอปัญหาปวดหัวอีกทางแล้ว เมื่อ เชลซี ก็จ้องที่จะกระชากตัว คอสต้า ไปร่วมทัพ เช่นเดียวกับ 2 ทีมดังลีก สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และ บียาร์เรอัล ที่รอเป็นตาอยู่เตรียมที่จะคว้าตัว หากทั้ง "ปีศาจแดง" และ สิงห์บลูส์" ชวดได้ตัวกองกลางบราซิล

ทั้งนี้ คาดว่าบทสรุปทั้งหมดจะแน่ชัดภายในสัปดาห์หน้า เมื่อ คริส นาธาเนียล เอเยนต์ชื่อดัง เดินทางไปยังบราซิล เพื่อตกลงหาทางออกกับ เกรมิโอ ก่อนจะรายงานกลับไปยังสโมสรที่สนใจในตัว คอสต้า โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็ง 1 ที่จะได้ลายเซ็นของ คอสต้า เนื่องจากดาวเตะทีมชาติบราซิล รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี สนใจที่จะไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หากแต่ เชลซี อาจมาแรงแซงทางโค้ง ทุ่มเงินเยอะกว่าคว้าตัวตัดหน้าไปได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook