ต๊อบ ใจป้ำให้รถยืม

ต๊อบ ใจป้ำให้รถยืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปีใหม่ รับเคยนอนด้วยกัน

มีข่าวเมาท์มาพักใหญ่ว่าทอมไฮโซ ต๊อบ-ปฏิญญา ควรตระกูล มัดใจนักแสดงสาว ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ด้วยการซื้อรถออดี้ให้ งานนี้ปีใหม่เลยอดที่จะถูกมองไม่ดีว่าคบเพราะหวังสิ่งของหรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่าล่าสุดต๊อบได้ชักชวนปีใหม่ย้ายสำมะโนครัวให้ไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งนักแสดงสาวก็ยอมรับว่าต๊อบชวนจริง แต่ไม่ย้าย ยอมรับว่าก็มีไปค้างที่บ้านทอมไฮโซบ้าง

ปีใหม่ กล่าวว่า ก็ดีนะ มีความสุขดี พี่ต๊อบก็น่ารักดี ใหม่ไม่ได้เปลี่ยนแนวนะ ใหม่ว่าเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า แล้วบังเอิญก็มีคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตก็คบไว้ ...ดูเขาไปรับ-ส่งตลอด... ก็แค่บางงานนะ ไม่ใช่ทุกงานอย่างเวลาใหม่ถ่ายละครเขาก็ไปทำงานของเขา มีข่าวว่าเขาซื้อรถให้ด้วย? ไม่ได้ซื้อให้ เขาซื้อของเขาเอง แล้วก็ให้ใหม่ขับด้วย แล้วเวลาเขาจะมารับใหม่ เขาก็เอาคันนั้นมป็นออดี้สีขาว ถามว่าคนมองว่าใหม่ไปเกาะเขามั้ย ถ้าคนมองแบบนี้ใหม่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องเบา ๆ แล้วกัน ก็บังเอิญว่าเขามี จะบังคับให้เขาไม่มีก็ไม่ได้ ใหม่ก็ไม่ได้เกาะใคร เราก็ทำงานหาเงินเลี้ยง ตัวเองทุกวัน ของชิ้นใหญ่ที่สุดที่เขาซื้อให้ก็เป็นแหวนเพชรรูปหัวใจ ไม่ได้ใหญ่อะไรมาก ...แล้วตกลงเปลี่ยนรสนิยมหรือยัง... ก็ชอบหมด ถ้าเป็นคนดีเข้ามาคุยกับเรารู้เรื่อง เขารู้สึกดี ๆ กับเรา ก็รับเอาไว้พิจารณาก็ไม่เห็นเป็นไร กับพี่ต๊อบเรียกว่า แฟน ได้มั้ย? เรียกอะไรก็ต้องไปถามพี่ต๊อบเอาเอง สำหรับตัวใหม่ก็คบกับเขา การจะเรียกอะไรมันไม่สำคัญ ...พี่ต๊อบขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้... เห็นเขาว่ากันนะ ใหม่ก็เตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะคบกับคนเจ้าชู้หรือไม่เจ้าชู้ เพราะวันหนึ่งอาจจะมีผิดหวังได้ เรื่องอนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน

ล่าสุดมีข่าวว่าใหม่เก็บของไปอยู่บ้านเขาแล้ว? ไม่นะ ใหม่ก็มีที่อยู่ของตัวเอง เขาก็มีชวนให้ไปอยู่กับเขา เพราะเขาเป็นคนขี้เหงา ใหม่ก็ไปหาเขาที่บ้านบ่อย ๆ เขาก็มาหาใหม่ที่บ้านก็มี ก็มีไปค้างคืนที่บ้านของเขาบ้าง คุณพ่อคุณแม่ของใหม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรพอเป็นข่าวกับพี่ต๊อบ เขาก็เข้ากันได้ แม่ขอแค่เป็นคนดีก็พอ เขาอยากให้อยู่กับเขาด้วยตลอดเวลา แต่เราก็ต้องทำงานด้วย อยู่กับพ่อแม่ด้วย ...ความรักครั้งนี้ตั้งความหวังเอาไว้แค่ไหน... ไม่ตั้งความหวังดีกว่า แค่วันนี้มีกำลังใจทำงานก็พอแล้ว ไม่กล้าคิดถึงวันพรุ่งนี้ เท่าที่คบกันมา 3 เดือน พี่ต๊อบก็โอเค เขาก็แค่หวงแต่ไม่หึง เขาแฟร์ ๆ หลังจากมีข่าวกับเขาหนุ่ม ๆ ก็หายไปเลย เพราะใหม่ก็ไม่มองใครด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook