เสธ.มะซัดรบ.มาร์คอยู่ไปขายขี้หน้าทำหวัด09ลามทั่ว

เสธ.มะซัดรบ.มาร์คอยู่ไปขายขี้หน้าทำหวัด09ลามทั่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ท.มะ กล่าวต่อว่า สำหรับการบริหารงานต่างๆ ของรัฐบาลชุดปัจจุบันที่มี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะมาตรการในการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ (ไข้หวัด 2009) หากเปรียบเทียบกับการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไข้หวัดนก ในสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี บริหารงานอยู่ จะเห็นชัดเจนว่า รัฐบาล นายอภิสิทธิ์ ไม่มีความสามารถที่จะแก้ไขปัญหาดังกล่าว ต่างจากรัฐบาลของ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่กล้าที่จะประกาศว่า ใครเสียชีวิตด้วยไข้หวัดนกจะจ่ายเงินชดเยให้รายละ 1 ล้านบาท เนื่องจากเชื่อมั่นในมาตรการที่นำมาใช้รับมือกับการแพร่ระบาดในครั้งนั้น

ทั้งนี้รัฐบาลบกพร่องอย่างมากในการดำเนินการในเรื่องดังกล่าว โดยปล่อยให้เกิดการแพร่ระบาดลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั่วประเทศ ที่สำคัญยังสั่งการให้ข้าราชการหน่วยงานที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ปกปิดข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการแพร่ระบาด เพราะเกรงว่าประชาชนจะหมดศรัทธาในการบริหารประเทศ ซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งหน้า จึงทำให้ปัจจุบันสถานการณการแพร่ระบาดสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการท่องเที่ยวที่ตกต่ำย่ำแย่และเลวร้ายที่สุดหากเปรียบเทียบกับการบริหารประเทศของรัฐบาลที่ผ่านๆ มา

"รัฐบาลควรจะพิจารณาตัวเอง เพราะสิ่งที่มันปรากฏต่อสายตาสาธารณชน แสดงให้เห็นชัดเจนว่ารัฐบาลชุดนี้บริหารงานไม่เป็น อยู่ต่อไปก็อับอายขายขี้หน้า พล.ท.มะ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook