เพื่อไทยนครฯจัดแซยิดแม้วชี้มีชื่อถวายฎีกาถึงหมื่นคน

เพื่อไทยนครฯจัดแซยิดแม้วชี้มีชื่อถวายฎีกาถึงหมื่นคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม นายโชคดี ประทุมมาศ อดีตผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคไทยรักไทย ในฐานะผู้ประสานงานภาคใต้ของพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า มีความตั้งใจจะทำบุญแซยิดให้แก่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป ที่ศาลาชินวัตร ภายในวัดสวนขัน ต.สวนขัน อ. ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช จะมีพิธีกรรมทางศาสนาทุกขั้นตอน นิมนต์พระ 50 รูป มาฉันเพล เพื่อทำบุญครบรอบวันเกิดให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ และจะเก็บภาพกิจกรรมทั้งหมดให้อดีตนายกรัฐมนตรีดูว่าคนภาคใต้ก็ยังรักพ.ต.ท.ทักษิณอยูม่ใช่มีเฉพาะคนภาคเหนือและอีสานเท่านั้น

นายโชคดี กล่าวต่อว่า สำหรับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ตำบลสวนขันคงไม่ลงมาร่วมงานทำบุญดังกล่าวแน่นอน เพราะต้องร่วมงานบุญที่จังหวัดเชียงใหม่ อย่างไรก็ตามการทำงานในวันที่ 26 นี้จะมีการประสานกับคุณณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ แกนนำนปช. อยู่ตลอดเวลา และในช่วงเวลาเที่ยงตรงก็จะมีการโฟนอิน

นอกจากนี้เราจะรวบรวมรายชื่อถวายฎีกา มั่นใจว่าได้รายชื่อครบหมื่นรายชื่ออย่างแน่นอน เราต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณทราบว่า พวกเราชาวสวนขันยังรักทานอยู่ ท่านเคยทำประโยชน์ให้กับชาวสวนขันมากมาย พวกเราไม่เคยลืมพระคุณท่าน การทำบุญในครั้งนี้เราร่วมทำบุญในนามของคนภาคใต้ทั้งภาค ไม่เฉพาะคนนครศรีธรรมราชเท่านั้น ผู้ประสานงานภาคใต้ของพรรคเพื่อไทย กล่าว

นายโชคดี กล่าวอีกว่า การทำบุญในครั้งนี้จะไม่มีนายสุรชัย แซ่ด่าน แกนนำ นปช. รุ่น 2 เข้าร่วมอย่างแน่นอน เพราะคนในพรรคเพื่อไทยไม่เอาสุรชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook