ลูกตาล น้ำตาอาบแก้ม สารภาพเลิกแล้ว เอเอ

ลูกตาล น้ำตาอาบแก้ม สารภาพเลิกแล้ว เอเอ

ลูกตาล น้ำตาอาบแก้ม สารภาพเลิกแล้ว เอเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ รักขม ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ก็ไม่ห่วงสวย ปล่อยน้ำตาไหลอาบแก้ม สารภาพเลิกกับ เอเอ-ธีรวัชร์ หวานใจเรียบร้อยแล้ว กลางงาน เยี่ยมเยือน 7 สี วันก่อน

"ตอนนี้ห่างกันมาได้ 1 เดือนกว่าๆ แล้วค่ะ ต่างคนก็ต่างห่างๆกันไป คือมันคุยกันไม่เหมือนเดิม ความรู้สึกมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว บอกไม่ถูก"

มีคนใหม่เหรอ?

"ไม่ใช่ค่ะ ไม่มีใครเป็นมือที่ 3 แต่มันเกิดจากความรู้สึกมากกว่า คือต่างคนต่างทำงานกันมากขึ้น ไม่มีเวลาเจอกัน แล้วพอไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันนานๆ เข้า มันก็แปลกๆ"

ก่อนตัดสินใจเลิกกัน คิดนานไหม?

"มันไม่ถึงกับพูดออกมาว่าเลิกกัน แต่ในคำพูดที่เราคุยกัน ต่างคนก็ต่างรู้ แล้วก็ค่อยๆ หายจากกันไป ก็เหมือนบอกกันกลายๆ ว่า เลิกกันนะ"

เจ็บไหม? (พอเจอคำถามนี้เข้า นางร้ายตาโตก็เริ่มเบ้ปาก แล้วปล่อยน้ำตาไหนอาบแก้ม)

"เจ็บค่ะ (เสียงเครือ) ยอมรับว่าเจ็บมาก แต่ก็เข้าใจว่าถึงเวลามันก็ ต้องยอมรับ ไม่ได้คิดว่าเขาดังแล้วชิ่งจากเรา แต่เพราะความรู้สึกของคนสองคนมากกว่า (สะอื้น)"

เข็ดจากความรักครั้งนี้ไหม?

"คงยังไม่เปิดรับใครตอนนี้ อยากอยู่เฉยๆ ยังรู้สึกเจ็บกับมันอยู่ ไม่ได้เข็ด แต่ต่อไปคงดูให้มากกับการมีความรัก"

เจอหน้าเอเอ ยังคุยกันได้ไหม?

"ได้ค่ะ เลิกกันก็ส่วนเลิกกัน มันก็ยังเหลือความเป็นเพื่อนอยู่ เขาก็ยังส่งข้อความมาให้ดูแลตัวเอง มีความห่วงใยให้กันบ้าง ไม่ได้โกรธกัน แค่วันหนึ่งความรู้สึกมันไม่ใช่แล้วก็คือไม่ใช่"

สรุปวันนี้พูดได้เต็มปากแล้วว่าเลิกกัน?

"ค่ะเลิกกันแล้ว"

แบบไม่มีแนวโน้มคืนดีเลยเหรอ?

"อันนี้ไม่รู้จริงๆ ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต แต่วันนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว"

ปิดตำนาน รักหวาน ของวงการบันเทิงไปอีกคู่ ส่วน หนูลูกตาล จะเปิดใจรับรักหนุ่มคนไหนนั้น จะหมั่นอัพเดทให้ได้รู้กันขอรับพี่น้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook