ตำรวจมืดแปดด้าน เจ้าของรำวงย้อนยุคถูกขวานจามหัวดับ ทั้งที่เป็นคนดีไม่มีเรื่องใคร

ตำรวจมืดแปดด้าน เจ้าของรำวงย้อนยุคถูกขวานจามหัวดับ ทั้งที่เป็นคนดีไม่มีเรื่องใคร

ตำรวจมืดแปดด้าน เจ้าของรำวงย้อนยุคถูกขวานจามหัวดับ ทั้งที่เป็นคนดีไม่มีเรื่องใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วานนี้ (25 มี.ค.) พ.ต.ท.คเชนทร์ นิยมทอง สารวัตรเวร สภ.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ หมู่ 5 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จึงรายงานพ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.ท.นุชิต จาละ สวญ.สภ.ไร่สะท้อน ทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.บ้านลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคอกวัวในป่าละเมาะ  พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กษล 507 เพชรบุรี จอดตั้งขาตั้งอยู่ ด้านหน้ารถบริเวณช่องห่างระหว่างเบาะกับแฮนด์รถ พบแบตเตอรี่รถยนต์ 1 อัน ใกล้กัน ที่พื้นดินข้างรถด้านขวาพบศพผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ นายเสาร์ หรือ ดื้อ อายุ 69 ปี อดีตเจ้าของวงรำวงย้อนยุคมะนาวหวาน หมู่ 5 ต.ห้วยลึก อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 5 ต.ห้วยลึก ใกล้กันพบขวานด้ามยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ 1 เล่ม ที่บริเวณคมขวาน และโคนขวานพบรอยเลือดแห้งติดอยู่ แพทย์ชันสูตรศพนายเสาร์พบ บาดแผลขนาดใหญ่ ลึกเป็นแผลฉกรรจ์ที่ด้านหลังศีรษะ 1 แห่ง และที่คิ้วซ้าย 1 แห่ง คาดว่าน่าขวานที่พบในที่เกิดเหตุน่าจะเป็นอาวุธที่ผู้ก่อเหตุใช้ก่อนหลบหนีไป

สอบถาม นางอริสา อายุ 40 ปี บุตรสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า คอกวัวดังกล่าวเป็นของพ่อของตน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น.พ่อของตนออกมาจากบ้านมาที่คอกวัว ต่อมา เวลา 18.00 น.นายสุทธิพงษ์ วาดเขียน ซึ่งเป็นลูกเขยได้ขับรถเข้ามาพบบิดาเพื่อช่วยเลี้ยงวัวตามปกติ แต่เมื่อมาถึงพบว่านายเสาร์นอนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ที่ผ่านมาพ่อเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร ในหมู่ญาติก็รักใคร่สนิทสนมกันไม่มีปัญหาใดๆ โดยปกติพ่อจะเล่าเรื่องต่างๆให้แม่และตนฟังเสมอ แต่ที่ผ่านมาพ่อก็ไม่ได้เล่าให้ตนหรือคนในครอบครัวฟังเลยว่ามีปัญหากับใคร ไม่ทราบจริงๆว่าที่พ่อถูกฆาตกรรมครั้งนี้มาจากสาเหตุใด ส่วนอดีตพ่อเป็นเจ้าของวงรำวงย้อนยุคมะนาวหวาน จริง แต่เลิกทำวงมานานกว่า 10 ปีแล้ว

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐาน และสอบสวนนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook