สิงห์บลูส์กันเหนียวจับมิเกลต่อสัญญาเพิ่มอีก 5 ปี

สิงห์บลูส์กันเหนียวจับมิเกลต่อสัญญาเพิ่มอีก 5 ปี

สิงห์บลูส์กันเหนียวจับมิเกลต่อสัญญาเพิ่มอีก 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผยมีความสุขสุดๆที่ได้รับใช้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน และมั่นใจว่าอนาคตภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ จะสดใสแน่นอน

จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรีย ย้ายจาก ลิน ออสโล ทีมในลีกนอร์เวย์มาร่วมทีม เชลซี ตั้งแต่ปี 2006 และได้ลงเล่นให้กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปแล้วเกือบ 100 นัดโดยช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ คาร์ลิ่ง คัพ อีก 1 สมัย ล่าสุดดาวเตะวัย 22 ปีได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพิ่มอีก 5 ปี โดยจะไปสิ้นสุดในปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันว่ามีความสุขดีและมั่นใจว่าจะสามารถปรับตัวกับแผนการเล่นแบบใหม่ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน นำมาใช้ได้อย่างแน่นอน

"มันเป็นเรื่องง่ายเพราะผมมีความสุขกับที่นี่ และเมื่อโอกาสมาถึงมันเป็นเรื่องดีที่ได้เซ็นสัญญาหลังจากจากที่ได้คุยกับสโมสร"

"อนาคตของผมกับผู้จัดการทีมคนใหม่จะสดใสแน่และผมคิดว่าเรามีความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันดีแล้ว"

"ผู้จัดการทีมทุกคนที่ผมเคยเล่นให้ที่นี่มีระบบการเล่นในแบบของตัวเอง และใครก็ตามที่เข้ามาย่อมต้องการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ บ้างเล็กน้อย"

"การเรียกความฟิตกลับมาเป็นงานหนักแต่เราทั้งหมดล้วนต้องการมีความพร้อมสำหรับเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ การฝึกซ้อมหนักมากแต่เราก็ต้องทำ"

"ระบบการเล่นแบบใหม่ไม่มีอะไรแตกต่างมากเท่าไหร่สำหรับผมในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับ แต่บางทีมันอาจจะยากขึ้นนิดหน่อยเพราะผมต้องใช้พื้นที่ในสนามมากขึ้น แต่ผมรู้สึกว่ามันคือหน้าที่และผมมั่นใจว่าสามารถทำได้" จอห์น โอบี มิเกล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook