รถพ่วง18ล้อบรรทุกข้าวสาร14ตันพลิกคว่ำกลางวิภาวดี

รถพ่วง18ล้อบรรทุกข้าวสาร14ตันพลิกคว่ำกลางวิภาวดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.สนั่นชัย มอไธสง สารวัตรเวรสน.วิภาวดี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อบรรทุกข้าวสารมาเต็มคันรถ เสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณช่องทางด่วนหน้าฐานทัพอากาศ ถนนวิภาวดีขาเข้า แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 80-7829 กำแพงเพชร ท้ายพ่วงหมายเลขทะเบียน 80-7828 กำแพงเชพร ของบริษัทโรงสีไฟ ไทยเสรี ที่บรรทุกข้าวสารมาเต็มคันได้พลิกคว่ำกลางถนน ทำให้ข้าวสารจำนวน 14 ตัน ตกเกลื่อนกองเป็นพะเนินอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงต้องปิดการจราจรบริเวณช่องทางด่วน ทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านในระแวกดังกล่าวต่างได้นำกระสอบสิ่งของมาเก็บข้าวสารที่ตกลงมากองบนพื้นถนน เนื่องจากเจ้าของรถที่บรรทุกข้าวสารมานั้นไม่ได้ห้ามและต้องการให้ชาวบ้านมาช่วยกันเก็บกวาดข้าวสารหรือนำกลับบ้าน เพราะต้องการเคลียร์พื้นที่ถนนให้เร็วที่สุดก่อนจะสว่าง ซึ่งอาจจะทำให้รถติดขัดมากขึ้น

สอบสวน นายศาศวัต บุญช่วย อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 11 ต.โค้งไถ่ อ.ขานุวรลักษณ์ จ.กำแพงเชร คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ตนขับรถบรรทุกข้าวสารมาจากบริษัทโรงสีไฟ ไทยเสรี จ.กำแพงเพชร โดยจะนำข้าวสารไปส่งให้กับโรงงานที่อ.พระประแดง เพื่อบรรจุออกขายต่างประเทศ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดฝนตกหนักทำให้ถนนลื่นรถ เบรคไม่อยู่ทำให้รถเสียหลักหัวรถปัดหันหัวไปทางถนนวิภาวดีขาออก ทำให้ท้ายพ่วงพลิกคว่ำซึ่งบรรทุกข้าวสารมา 14 ตันล่วงลงจากรถไปกองอยู่พื้นถนน ส่วนหัวพ่วงของรถบรรทุกข้าวสาร 17 ตัน ไม่ได้พลิกคว่ำแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ก็ต้องรอรถมาลากท้ายพ่วงและขนถ่ายข้าวสารที่เหลือทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook