ปปส.สหรัฐบุกค้นคลินิกหมอประจำตัวแจ็คสัน

ปปส.สหรัฐบุกค้นคลินิกหมอประจำตัวแจ็คสัน

ปปส.สหรัฐบุกค้นคลินิกหมอประจำตัวแจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครลอสแองเจลิสและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานปราบปรามยาเสพติดของสหรัฐ (ดีอีเอ) บุกเข้าตรวจค้นสำนักงานของนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ประจำตัวของไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ และยึดของกลางที่เป็นเอกสารและวัตถุหลายรายการ

ทนายความของนายแพทย์คอนราด กล่าวว่า ตำรวจใช้หมายค้นหาหลักฐานทำคดีการเสียชีวิตของไมเคิล ซึ่งเชื่อว่าเป็นการถูกฆาตกรรม คลินิกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่เมืองฮิวส์ตัน รัฐเทกซัส โดยขณะนี้ นายแพทย์คอนราด กลายเป็นบุคคลที่ต้องสงสัยในการเสียชีวิตที่เป็นปริศนาของไมเคิล เพราะเขาเป็นคนสุดท้ายที่มีผู้เห็นว่าอยู่กับไมเคิล ก่อนที่ราชาเพลงป็อบเสียชีวิต

ทั้งนี้ มีกระแสคาดการณ์ว่า การเสียชีวิตของไมเคิลอาจเกิดจากได้รับยาที่แรงเกินขนาด เจ้าหน้าที่จึงเน้นการสอบสวนไปที่ยาระงับประสาทที่เป็นอันตราย เช่น ยาดิพริแวน และ โปรโปโฟล ซึ่งใช้กับคนไข้ในโรงพยาบาลก่อนเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานหลายกระแสระบุว่า พบยาดังกล่าวในบ้านของไมเคิล

ตำรวจนครลอสแองเจลิสปฏิเสธที่จะบอกปัดว่าการเสียชีวิตของไมเคิล แจ็คสัน ไม่ใช่การฆาตกรรม แต่ก็หลีกเลี่ยงที่จะประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ทางด้านทนายความของนายแพทย์คอนราด กล่าวว่า นายแพทย์คอนราด รู้สึกวิตกกังวลในการสอบสวนและจะเข้าพบตำรวจเป็นครั้งที่ 3 อย่างไรก็ดี นายแพทย์คอนราด ต้องการพิสูจน์ตนเองว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และต้องการจะได้ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรายงานด้านพิษวิทยาเพื่อนำเป็นข้อมูลแก้ข้อกล่าวหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook