ผัวฆ่าเมียตายหน้าเตาหมูกระทะ แทงกระซวกหน้าอก 3 แผล พูดไม่ฟังว่าไม่ได้นอกใจ

ผัวฆ่าเมียตายหน้าเตาหมูกระทะ แทงกระซวกหน้าอก 3 แผล พูดไม่ฟังว่าไม่ได้นอกใจ

ผัวฆ่าเมียตายหน้าเตาหมูกระทะ แทงกระซวกหน้าอก 3 แผล พูดไม่ฟังว่าไม่ได้นอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มี.ค.63) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กู้ชีพ อบต.คลองสาม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นปลูกติดกัน ภายในบ้านชั้น 1 หน้าทางเข้าห้องครัว พบทีมกู้ภัยอยู่ระหว่างช่วยกันปั้มหัวใจช่วยชีวิต น.ส.สาวิภักดิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่กลางหน้าอกจำนวน 3 แผล ข้อมือซ้าย 1 แผล คมมีดทำลายอวัยวะภายในเสียเลือดมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่หน้ารั้วบ้านพบ นายธนสร อายุ 27 ปี นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยที่นิ้วชี้มือฝั่งขวาถูกคมมีดได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัว ก่อนจะค้นโดยรอบบ้านจนพบอาวุธมีดพกสั้น 1 เล่มและมีดทำครัว 1 เล่ม ซุกซ่อนอยู่ในตู้ใส่ของบริเวณโรงจอดรถหน้าบ้านเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ขณะที่พื้นโรงรถหน้าบ้านพบเตาหมูกระทะวางอยู่แต่ยังไม่ได้รับประทาน 

นายธนสร ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานส่งพิซซ่าและขับวินจยย.รับจ้างช่วงค่ำ หลังทำงานเสร็จตนเองได้ขับรถไปรับแฟนสาวที่ทำงานซึ่งทำงานเป็นพนักงานร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ก่อนจะพากันกลับบ้านโดยต่างคนต่างดื่มสุรามาจนเมา เมื่อมาถึงบ้านก็สั่งหมูกระทะมารับประทานแต่ยังไม่ทันได้จุดไฟ แฟนสาวก็หาเรื่องระหองระแหงจนมีปากเสียงกัน หาว่าตนเองนอกใจมีผู้หญิงอื่นทั้งที่ตนเองก็ไม่มีใคร ก่อนที่แฟนสาวจะไปหยิบมีดปลายแหลมในครัวมาแล้วแทงเข้าที่นิ้วมือของตนเองจนเลือดไหล ตนเองจึงเดินไปหยิบมีดพกแบบกดพับได้ในกระเป๋าออกมา ก่อนจะแทงภรรยาจำนวน 3-4 ครั้ง จนนอนแน่นิ่งไปกับพื้น ซึ่งตนเองทำไปเพราะภรรยาทำตนเองก่อน

พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานบุคคลอย่างละเอียดเพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีทางกฏหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook