อุกอาจ! คนร้ายบุกเข้าบ้าน ทำอนาจารเด็ก 4 ขวบ ญาติคนร้ายขอไม่ให้เอาเรื่อง

อุกอาจ! คนร้ายบุกเข้าบ้าน ทำอนาจารเด็ก 4 ขวบ ญาติคนร้ายขอไม่ให้เอาเรื่อง

อุกอาจ! คนร้ายบุกเข้าบ้าน ทำอนาจารเด็ก 4 ขวบ ญาติคนร้ายขอไม่ให้เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าบ้านเด็กหญิงวัย 4 ขวบหวังล่วงละเมิด ผู้ปกครองช่วยทันจับตัวคนร้ายไว้ได้ ร้องมูลนิธิปวีณาช่วยเร่งรัดคดี

วันที่ 29 มี.ค.62 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิฯได้รับร้องเรียนจาก ผู้ปกครองว่า มีคนร้ายอุกอาจบุกเข้าไปในบ้านของเด็กหญิงเพื่อหวังจะกระทำอนาจาร โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 28 มี.ค.63 นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์มายังมูลนิธิฯ แจ้งว่า ตนและครอบครัวอาศัยอยู่ในต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เย็นวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นางแวว (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี กับด.ญ.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ภรรยาและลูกสาวนั่งเล่นอยู่หลังบ้าน ต่อมามีรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านและมีคนร้ายเป็นชายมาเรียกบอกว่ามีจดหมายมาส่ง ภรรยาตนจึงให้ลูกสาววิ่งไปรับ ซึ่งปกติลูกสาวเคยวิ่งไปรับจดหมายไม่นานก็วิ่งกลับมา แต่ครั้งนี้หายไปนานประมาณ 5 นาที ภรรยาตนเห็นผิดสังเกตจึงเดินเข้าไปในบ้านพบชายคนร้ายอยู่ในลักษณะที่ถอดกางเกงออกกำลังคร่อมอยู่บนร่างของลูกสาว ด้วยความตกใจภรรยาจึงรีบเข้าไปดึงตัวชายดังกล่าวออกจากตัวลูกพร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนกลับมาบ้านจึงรีบเข้าไปจับกุมตัวคนร้ายไว้ก่อนจะแจ้งตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดี

จากนั้นญาติคนร้ายได้ติดต่อเข้ามาว่าจะเรียกเงินเท่าไหร่ก็ได้ แต่ขออย่าดำเนินคดี ซึ่งตนกับภรรยาไม่ยอม ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะคนร้ายมีพฤติกรรมที่อุกอาจเป็นภัยต่อสังคมซึ่งอาจจะไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นๆได้ จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ความเป็นธรรม

หลังรับเรื่องประธานมูลนิธิปวีณาฯได้ประสาน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา สอบถามเรื่องคดีดังกล่าว กระทั่งทราบว่าตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายแมน (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ชาวจ.อ่างทอง ในข้อหาบุกรุกเคหสถาน และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและส่งตัวเข้าเรือนจำพระนครศรีอยุธยาแล้ว พร้อมขอให้พนักงานสอบสวนส่งด.ญ.เอ๋ ไปตรวจร่างกาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook