5 คู่รักดาราดัง ขอเบรกไว้ก่อน ประกาศเลื่อนแพลนวิวาห์หนีโควิด-19

5 คู่รักดาราดัง ขอเบรกไว้ก่อน ประกาศเลื่อนแพลนวิวาห์หนีโควิด-19

5 คู่รักดาราดัง ขอเบรกไว้ก่อน ประกาศเลื่อนแพลนวิวาห์หนีโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะได้ฤกษ์ดีและเตรียมการไว้แล้วส่วนใหญ่ แต่เนื่องจากต้องประสบกับภาวะวิกฤตจากเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค จึงทำให้เหล่าคู่รักในวงการบันเทิงต้องขอเบรกการจัดงานวิวาห์ในช่วงนี้ไว้ก่อน โดยได้ขอเลื่อนให้สถานการณ์ดังกล่าวกลับมาเป็นปกติ จากนั้นจึงค่อยเตรียมงานใหม่อีกครั้งก็ไม่สาย เพื่อเซฟความปลอดภัยของตนเองและแขกที่เดินทางมาร่วมงานอีกด้วย

ฟลุค เกริกพล - นาตาลี เจียรวนนท์

เริ่มต้นที่คู่รักมาราธอน ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ทั้งคู่ก็ได้ควงแขนกันเข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทย ณ โรงแรม Mandarin Oriental, Bangkok เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมาอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางคนในครอบครัว และญาติสนิทที่เดินทางมาร่วมงาน

โดยแท้จริงแล้ว ฟลุค-นาตาลี มีฤกษ์ที่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสต่อทันทีในวันที่ 24 มี.ค. ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น ทั้งสองจึงประกาศขอเลื่อนงานฉลองมงคลสมรสออกไปก่อน เพราะห่วงในความปลอดภัยของทุกคนที่จะมาร่วมงาน และบอกว่า หากสถานการณ์ดีขึ้น จะแจ้งกำหนดวันจัดงานอีกครั้งในภายหลัง

 น้ำหวาน พิมรา - กวาง ศิริศิลป์

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ขอจัดงานแต่งสู้กับโควิด-19 สำหรับ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี และ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร โดยในวันที่ 21 มี.ค. ทั้งคู่ได้จัดพิธีสงฆ์ ด้วยการทำบุญสังฆทานและถวายเพล สมเด็จพระวันรัต ณ วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร พร้อมออกมาเผยว่า ตอนนี้ต้องตัดสินใจเลื่อนงานวิวาห์ออกไปแบบไม่มีกำหนดก่อน ต้องไปดูฤกษ์และจัดเตรียมโรงแรมใหม่หมด แต่คาดว่าน่าจะได้แต่งภายในปีนี้ ซึ่งทุกคนรอบข้างก็เข้าใจ

ทั้งนี้ ฤกษ์วิวาห์ที่ น้ำหวาน-กวาง เคยแพลนไว้คือวันที่ 2 พ.ค. โดยทั้งสองได้ลองชุด พิมพ์การ์ดเชิญแขก รวมไปถึงจัดเตรียมเรื่องสถานที่ไว้เรียบร้อยแล้ว

 นก ศิขรินธาร - ไรอัน เมอร์ซี

แพลนวิวาห์ไกลถึงประเทศอิตาลี พร้อมทั้งจัดเตรียมทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน ที่ได้ฤกษ์ดีวันที่ 20 มี.ค. ควงหวานใจหนุ่มนักธุรกิจลูกครึ่งฮังกาเรียน-จีน ไรอัน เมอร์ซี เข้าสู่ประตูวิวาห์

แต่แล้วทุกอย่างก็ต้องชะงักออกไป เพราะสถานการณ์ของทั่วโลกจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้กระทบแทบทุกส่วน จนในที่สุดทางด้าน นก ศิขรินธาร ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ต้องขอเลื่อนงานแต่งออกไปแบบไม่มีกำหนด “เจอกันหลังปราบไวรัสได้ เราจะได้ฉลองกันอย่างสบายใจ”

 โอซา แวง - จอน ลอร์

เรียกว่าเป็นคู่รักสายฟ้าฟาดมาก สำหรับ โอซา แวง ที่เพิ่งจะเปิดตัวคบนักธุรกิจนอกวงการ จอน ลอร์ ไปได้ไม่นาน ก็ถูกฝ่ายชายคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและคนรอบข้าง

โดยทั้งสองมีแพลนจะเดินทางไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 31 มี.ค. ณ ประเทศสิงคโปร์ แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้การเดินทางลำบาก จึงต้องตัดสินใจเลื่อนออกไปเพื่อรอให้ทุกอย่างกลับมาคลี่คลายเป็นปกติก่อน ส่วนแพลนฉลองวิวาห์ 1 เม.ย. ที่มัลดีฟส์ ก็ต้องเลื่อนเช่นกัน เพราะครอบครัวของฝ่ายชายอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังเผชิญปัญหาโควิด-19 ไม่ต่างกัน

 เอส กันตพงษ์ - คริสติน่า วิงเคลอร์

ปิดท้ายด้วยคู่รัก เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับแฟนสาวตาน้ำข้าว คริสติน่า วิงเคลอร์ ที่ปลูกต้นรักกันมานานหลายปี จนในที่สุดก็ตกลงปลงใจเตรียมที่จะสละโสดเหมือนคู่รักคู่อื่นๆ บ้าง

โดย เอส กันตพงษ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีการพูดคุยเรื่องนี้กับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตั้งใจจะบินจัดงานแต่งที่ เยอรมัน ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิง แพลนเตรียมไปดูสถานที่เดือน พ.ค. นี้ แต่เนื่องจากเกิดเชื้อไวรัสระบาดซะก่อน จึงทำให้ทุกอย่างต้องชะงักและเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่รักดาราดัง ขอเบรกไว้ก่อน ประกาศเลื่อนแพลนวิวาห์หนีโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook