รวบแล้ว! มือแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนไปกระซวกเมียเก่า 20 แผล ดับรวม 2 ศพ

รวบแล้ว! มือแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนไปกระซวกเมียเก่า 20 แผล ดับรวม 2 ศพ

รวบแล้ว! มือแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนไปกระซวกเมียเก่า 20 แผล ดับรวม 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานและทหารพลเมืองดีพบพิรุธคนร้ายฆ่า ด.ญ.วัย 14 ปี และแทงเมียเก่าดับ 20 แผล รีบแจ้งเบาะแสจนตำรวจตามรวบมือมีดได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภาค 3 จ.นครราชสีมา และตำรวจ สภ.เทพารักษ์ ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ได้รวบตัว นายสุขสรรค์ ผู้ต้องหาวัย 45 ปี ที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญใช้มีดแทงเด็กหญิงวัย 14 ปี รวม 23 แผล จนเสียชีวิตเมื่อเวลา 02.00 น. เช้ามืดของวันที่ 29 มี.ค. เขตรับผิดชอบตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

หลังจากนั้นในเวลาประมาณ 08.30 น. สภ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา คนร้ายได้ไปก่อเหตุใช้มีดแทง นางสาววิภาภัค อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเก่า สภาพศพคล้ายถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์ทำให้ล้มลงและมีร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมแทงที่ลำตัวประมาณ 20 แผล จนเสียชีวิตบนถนนท้ายหมู่บ้านซึ่งเป็นที่เปลี่ยว

จากการเปิดเผยของ จ.ส.อ.ธนกร เพ็งขุนทด ทหารหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย ผู้แจ้งเบาะแส ระบุว่า เมื่อเวลา 13.50 น. ขณะที่ตนพักเวรกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่บ้านวังสนวน ต.หนองกราด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา มีผู้ต้องสงสัยชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดซื้อน้ำอัดลมของหลานสาว ที่เปิดร้านริมทางถนนสายวังยายทอง-หนองกราด

ซึ่งหลานสาวเป็นคนขายให้ แต่พบพิรุธชายดังกล่าวนั้นหน้าตาซีดเซียวคล้ายคนอดนอน มีอาการหวาดกลัวร้อนรนอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญยังพบคราบเลือดติดที่เสื้อผ้าอีกด้วย ซึ่งสังเกตได้ว่าชายต้องสงสัยดังกล่าวขับรถเลยผ่านร้านน้ำของตนไปแล้ว แต่ก็วกรถกลับมา อาจเพราะด้วยเป็นร้านค้าเล็กๆ

และคนร้ายดูกระหายน้ำอย่างมาก โดยได้ซื้อน้ำอัดลม 1 แก้ว ราคา 20 บาท หลังจากที่รถยนต์ของตำรวจขับขี่ผ่านไป หลังจากนั้นหลานสาววิ่งโร่มาแจ้งตนพร้อมทั้งอธิบายรูปพรรณสัณฐานซึ่งตรงกับคนร้ายก่อเหตุคดีที่ฆ่าเด็กหญิงวัย14 ปี ตามที่เป็นข่าว และก็ตรงกับผู้ต้องหาที่ตำรวจ สภ.เทพารักษ์ กำลังตามจับกุมในคดีที่ฆ่าผู้หญิง ต.วังยายทอง ด้วย จากนั้นตนจึงแจ้งเบาะแสแก่ตำรวจจนจับกุมคนร้ายได้

ทั้งนี้ มูลเหตุของการก่อเหตุยังไม่แน่ชัด รายละเอียดจะรายงานให้ทราบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook