"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" โผล่คอมเมนต์เดือดในไลฟ์สด "ศรราม เทพพิทักษ์"

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" โผล่คอมเมนต์เดือดในไลฟ์สด "ศรราม เทพพิทักษ์"

"ติ๊ก กนิษฐรินทร์" โผล่คอมเมนต์เดือดในไลฟ์สด "ศรราม เทพพิทักษ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีแต่คนอยากรู้ หลังจากเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าชมรมเตรียมนำผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี เมียพระเอกหนังชื่อดังอักษรย่อ ศ.ที่มีข่าวฉาวล่าสุดทางธนาคาร ในข้อหาฉ้อโกงที่หลอกลวง ขายหน้ากากอนามัย โดยมีข้อความดังนี้ 

"ชมรมเตรียมนำผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดี เมียพระเอกหนังชื่อดังอักษรย่อ ศ.ที่มีข่าวฉาวล่าสุดทางธนาคาร ในข้อหาฉ้อโกงที่หลอกลวง ขายหน้ากากอนามัยอ้างสามารถนำเข้ามาได้จากต่างประเทศ ทำให้เหยื่อหมอและพยาบาลสูญเงิน เกือบล้านบาท ติดตามคดีนี้ชมรมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยิ่งเป็นเมียดาราและหลอกลวงแบบนี้จัดให้แบบหนักๆ ครั้งที่แล้วแบงค์ไม่เอาเรื่อง แต่มาถึงมือชมรม จัดหนักจัดเต็ม"

โดยล่าสุด (30 มี.ค.) ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมารับหน้าแทนภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งสีหน้าศรรามก็ไม่ได้มีความกังวลแต่อย่างใด พร้อมกับโชว์จดหมายจากสำนักงานทนายกล้าหาญ เรื่อง บอกเลิกสัญญาซื้อขาย และขอให้คืนเงินค่าสินค้า

ซึ่งศรรามบอกว่าอยากให้คู่กรณีติดต่อมารับเงิน 900,000 บาทคืน หลังจากที่ศรรามบอกว่าเคยติดต่อไม่ได้ และไม่ได้จะโกง แต่เพราะไม่อยากทำผิดกฎหมาย เพราะนโยบายภาครัฐออกมาเรื่องการควบคุมการขายหน้ากากอนามัย 

และขณะที่ศรรามไลฟ์อยู่นั้น ก็มีแต่แฟนๆ เข้ามาถามหาตัวของติ๊ก ว่าทำไมไม่ออกมาหน้ากล้องด้วย ทำไมถึงปล่อยให้ศรรามพูดคนเดียว ซึ่งตัวติ๊กนั้น ไม่ได้ไปไหน และอยู่ใกล้ๆ กับที่ศรรามนั่งไลฟ์อยู่

และไม่นาน ติ๊กก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เดือดหลายคอมเมนต์ ตอบโต้แฟนๆ แบบดุเดือด ถึงขั้นขึ้น  -ึง-ู เช่น -ูว่าพวก-ึงที่ด่าพวก-ู -ึงควรหัด คิดถึงความจริง พวก-ึง ตลก",คนแจ้งความก่อน ไม่ได้ถูกต้อง และชนะเสมอ คลิปเสีย,รอนิด เดี๋ยวก็รู้ คิดว่ามีคลิปเสียงคนเดียวหรือ?????

และจากคอมเมนต์เดือดหลายข้อความ ในความเห็นชาวเน็ตที่บอกว่าติ๊กไม่น่าเข้ามาคอมเมนต์แบบนี้เลย 

 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" โผล่คอมเมนต์เดือดในไลฟ์สด "ศรราม เทพพิทักษ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook