พีเน็ตซัดแม้วทำพิธีเสริมดวง100ครั้งก็ช่วยไม่ได้

พีเน็ตซัดแม้วทำพิธีเสริมดวง100ครั้งก็ช่วยไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาวชลดา บุญเกษม ประธานเครือข่ายประชาชนเพื่อการเลือกตั้ง จ.พระนครศรีอยุธยา หรือ พีเน็ตอยุธยา กล่าวเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ว่า เชื่อว่าจะไม่มีบิ๊กเซอรไพรส์ ในวันคล้ายวันเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างแน่นอน ตามที่อดีตนายกฯ จะมีโฟนอิน ที่เวที อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด และ 2.เวทีของวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ ที่ลานอเนกประสงค์ วัดอุทัยธาราม หรือวัดบางกะปิ กรุงเทพ ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

เพราะเชื่อว่าปัจจุบันความเชื่อมั่นในสายตาของอดีตนายกฯ คนนี้ต่อสังคมไทยนั้นน้อยลงทุกวัน การเคลื่อนไหวต่าง ๆ ก็เพียงต้องการติดเกาะกระแสข่าว และการพูดโฟนอินแต่ละครั้งก็จะพบว่าเป็นข้อมูลเดิม ๆ ที่เคยพูดมาแล้ว คือพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นรัฐบาลโดยไม่ชสามารถแก้ไขปัญหาในประเทศได้ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ก็เป็นการพูดแล้วพูดอีก

นางสาวชลดา กล่าวต่อว่า การโฟนอินครั้งนี้เชื่อว่าอาจมีเพิ่มเติมใน 2 ประเด็นที่จะเอามาโจมตีการทำงานของรัฐบาล คือเรื่องรัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาไข้หวัด 2009 ได้ หรือเรื่องจริยธรรมทางการเมือง ทั้งเรื่องรัฐมนตรีต่างประเทศถูกออกหมายจับคดีก่อการร้าย หรือ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ถูก กกต.ไม่รับรองสิทธิ์จำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าท้ายที่สุดคงไม่สามารถโน้มน้าวใจคนไทยให้เห็นคล้อยตามได้อย่างที่ตั้งใจแน่นอน

ปธ.พีเน็ต อยุธยา กล่าวเสริมอีกว่า ส่วนที่ เสื้อแดงจัดแซยิด พ.ต.ท.ทักษิณ ที่วัดแก้วฟ้า จ.นนทบุรี โดยจะมีการส่งชุดสังฆทาจากดูไบ พร้อมชุดมหาสังฆทาน แผ่นทองคำ 109 แผ่น สวดแก้บ่วงกรรม ปลดกรรม ตามด้วยสวดบังสุกุลตาย บังสกุลเป็น พิธีเสริมดวง สวดหงายบาตรแก้เคล็ด นั้น ตนเองมองว่าให้ทำอีกกี่ร้อยพิธีกรรม ก็ไม่สามารถที่จะภาพลักษณ์ของอดีตนายกได้ หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ปรับแนวคิด พฤติกรรม กระทำในสิ่งที่คนไทยทั้งประเทศยอมรับได้ ดังนั้นหากจะมีชีวิตที่ดีก็ต้องปรับนิสัย พฤติกรรม แนวคิด ที่จะสื่อให้เห็นว่าได้ทำเพื่อประเทศไทย ไม่ใช่เพียงทำเพื่อต้องการกลับสู่อำนาจในการบริหารประเทศชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook