สาวนั่งซักผ้าช็อกสุดขีด หนุ่มเพิ่งกลับจากวัด พุ่งจากชั้น 4 ร่างกระแทกพื้นตายต่อหน้า

สาวนั่งซักผ้าช็อกสุดขีด หนุ่มเพิ่งกลับจากวัด พุ่งจากชั้น 4 ร่างกระแทกพื้นตายต่อหน้า

สาวนั่งซักผ้าช็อกสุดขีด หนุ่มเพิ่งกลับจากวัด พุ่งจากชั้น 4 ร่างกระแทกพื้นตายต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 มี.ค.63) เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุกระโดดตึก ที่เกิดเหตุหอพักแห่งหนึ่ง ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวน อาสาสมัคมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักให้เช่าสูง 4 ชั้น บริเวณหน้าร้านโชห่วยชั้น 1 ข้างกะละมังซักผ้าซึ่งยื่นออกไปจากตัวอาคารประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายลักษณะคว่ำหน้าสวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อ นายจอแลอู สัญชาติพม่า อายุ 34 ปี นอนจมกองเลือด โดยที่บริเวณโครงเหล็กขึงสแลนกันแดดชั้นที่ 1 มีร่องรอยถูกกระแทกจนเหล็กงอ สแลนขาด

น.ส.จุฑามาศ อายุ 20 ปี ลูกสาวร้านโชห่วยเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งซักผ้าอยู่ที่หน้าร้านขายของ จู่ๆ ก็มีร่างของมนุษย์ร่วงลงมาตรงหน้า ตนเองตกใจสุดขีดรีบวิ่งออกมาจากที่เกิดเหตุแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน  ขณะเดียวกันวินจยย.รับจ้างใกล้เคียงที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเพิ่งไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุมาก่อนจะเดินมาที่หอพักและมาทราบว่ากระโดดตึกเสียชีวิต

ในเวลาต่อมานายแชร์ สัญชาติพม่า อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นน้าชายของตนเองเพิ่งเดินทางไปพม่าได้ 4-5 วัน และค่ำคืนที่ผ่านมา กลับมาพักกับตนเองที่ห้องพักชั้น 4 กระทั่งค่ำที่ผ่านมา ตนเองออกไปทำงานที่ตลาด ก่อนที่ผู้ตายจะตามออกไปหาเพื่อขอเงิน 100 บาท โดยบอกว่าจะไปวัดแล้วหายตัวไป กระทั่งทราบว่ามากระโดดตึกเสียชีวิตตนเองจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่ทราบแรงจูงใจว่าเหตุใดถึงกระโดดตึกเพื่อทำร้ายตนเอง โดยคาดว่าผู้ตายพุ่งหลาวลงมาจากชั้น4 บริเวณกระจกช่องบันไดทางเดิน 

พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมสอบปากคำญาติพยานบุคคลตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

                                                  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook