"มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดีได้ลูกแฝด บินกลับไทยแล้วเตรียมตัวคลอด

"มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดีได้ลูกแฝด บินกลับไทยแล้วเตรียมตัวคลอด

"มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดีได้ลูกแฝด บินกลับไทยแล้วเตรียมตัวคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนักแสดงสาว มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ ล่าสุดมะหมี่ได้ออกมาประกาศข่าวดีคูณสองว่าลูกน้อยในท้องนั้นเป็นลูกแฝดด้วย รวมถึงมะหมี่ที่ยังได้เล่าว่าเกือบจะต้องคลอดที่เยอรมันแล้วหลังจากหมอสั่งห้ามเดินทาง เพราะมีเลือดไหล และในช่วงโควิด-19 ระบาดแบบนี้ แต่ในที่สุดก็ได้บินได้บินกลับมาที่เมืองไทย เพื่อเตรียมตัวรอคลอดลูก หลังจากแพ้ท้องหนักมากจนถึง 5 เดือน ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วด้วย

"พวกเราได้ลูกแฝด แม่เกือบได้คลอดที่เยอรมัน (มิวนิค) โชคดีมากๆ ที่เลือดหยุดไหล กว่าจะหยุดไหล แม่ต้องนอนโรงพยาบาลที่เยอรมันอาทิตย์กว่าห้ามขยับ ช่วงนั่นแม่ทรมานมาก พอเลือดหยุดไหล หมอออกใบรับรองแพทย์****ห้ามเดินทาง**** หมอ บอกอันตราย แม่กับสามีต้องตระเวนหาอพาร์ทเม้นท์ที่ใกล้โรงพยาบาลเตรียมตัวเตรียมใจว่าต้องคลอดที่เยอรมัน (แอบน้ำตาไหล)

พอออกจากโรงพยาบาลได้ 1 อาทิตย์ เตรียมตัวเลือกโรงพยาบาลนัดหมอ แล้วทำการตรวจ วันนั้นรู้สึกดีใจมากเพราะหมอบอกว่าทุกอย่างดูดี สามารถเดินทางได้ หมอเลยออกใบรับรองแพทย์ว่าเดินทางได้ สามีถามแล้วถามอีกว่าอยากกลับไหม ใจเราอยากกลับมากเพราะเริ่มจะหายแพ้ท้องและเริ่มอยากกินเผ็ด แต่ในใจสามีอยากให้คลอดที่เยอรมันเพราะอากาศที่เยอรมันดีกว่าเมื่องไทยไม่อยากให้กลับเพราะค่าฝุ่นเยอะมากช่วงนั้น และเป็นช่วงเริ่มต้นโรคระบาดโควิด-19 ที่จีน แต่ยังมาไม่ถึงเมืองไทย และเยอรมัน

เลยบอกกับสามีว่าอยากกลับเมืองไทย อยากให้แม่ทำอาหารให้กิน สามีเลยบุคตั๋วกลับมาส่งพร้อมกัน วันนั้นดีใจมากที่ได้กลับเมืองไทย หากคุณหมอไม่ออกใบรับรองให้แม่ตอนนั้น วันนี้แม่คงติดอยู่ที่เยอรมันเป็นแน่แท้ ไปๆมามาเยอรมันระบาดหนักกว่าไทยอีก ในความโชคร้าย ยังมีความโชคดี ที่ได้กลับมากินอาหารไทยแม้โควิด-19 จะระบาดที่เมืองไทย

แต่ถ้าเทียบกับเยอรมันแล้วถือว่าเมืองไทยยังไม่ระบาดหนักเท่าเยอรมัน.....#กราบขอบคุณที่พึ่งทางใจ #บทสวดมนต์ที่ทำให้เรานอนหลับ #แม่แพ้ยัน5เดือน #ตอนนี้แม่ทานได้เยอะขึ้น ไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา #รักประเทศไทย"

ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกับมะหมี่หลายคนเลย อย่าง จันจิรา จูแจ้ง,เอ อัญชลี,น้ำฝน กุลณัฐ,ฮาน่า ทัศนาวลัย รวมถึงคุณพ่อลูกแฝดอย่าง เอ็ม อภินันท์ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เย่ๆๆ ดีใจด้วยนะที่ได้ลูกแฝดอ่ะ...เตรียมพบกับความมันส์ได้เลย"

"มะหมี่ นภคปภา" โชว์ท้องน้อยๆ บอกกำลังจะได้เป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "มะหมี่ นภคปภา" ประกาศข่าวดีได้ลูกแฝด บินกลับไทยแล้วเตรียมตัวคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook