ผู้ต้องขังชาย11คนงัดกระจกรถตู้หลบหนีระหว่างแวะปั้ม

ผู้ต้องขังชาย11คนงัดกระจกรถตู้หลบหนีระหว่างแวะปั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 ก.ค.52 ร.ต.ท.บุญเรือง พันธ์ธนู ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรีได้รับแจ้งเหตุจากนายติยพงษ์ เตชวณิชย์พงศ์ เจ้าหน้าที่คุมประพฤต ว่าได้ขับรถตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน ออ 839 กทม.ข้างรถเขียนว่ากรมควบคุมประพฤติ ขับมาจอดหน้าปั้มคาแท็กช์ ดาวธัญบุรี จำกัด เลขที่30 ม.2 ต.บึงยี่โถ่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายในรถตู้ได้ควบคุมผู้ต้องขังชายอายุตั้งแต่ 18-30 ปี จำนวน 12 คน โดยรับจากเรือนจำคลองเปรม 11 คน สถานบันธัญรัตน์ 1 คน เพื่อไปส่งเข้าค่ายสุรสีห์สิงหนาท จ.ปราจีนบุรี เพื่อบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 6 เดือน

ขณะรถวิ่งมาตามถนนสายรังสิต-นครนายก มาถึงที่เกิดเหตุได้มีผู้ต้องขัง 2 คน ต้องการเข้าห้องน้ำ จึงได้เวะปั้มที่เกิดเหตุ โดยได้นำกุญแจมือสวมใส่ทั้ง 2 คน ลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ และได้ล็อกรถไว้เนื่องจากยังมีผู้ต้องขังเหลืออยู่ในรถอีก 10 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่คุม 2 ผู้ต้องหาลงไปเข้าห้องน้ำ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 10 คนได้งัดเหล็กกั้นกระจกข้างซ้ายหลังรถตู้ออกแล้วปีนออกข้างรถหลบหนีออกไปยังถนนสายรังสิต-นครนายก โดยวิ่งแยกย้ายกันไป ขณะที่ผู้คุมเดินออกมาเห็นและ 2 ผู้ต้องหาที่เข้าห้องน้ำเห็นเพื่อนหลบหนีไปหมดจึงได้วิ่งหนีไปด้วยทั้งที่มีกุญแจมือติดอยู่แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับได้ 1 คน ทราบชื่อนายวรรณรัญทร ตรีทานนท์ อายุ 27 ปี ถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดในเขต กทม. ส่วนอีก 11 คน ได้วิ่งหลบหนีเข้าซอยหลังปั้มน้ำ และบางส่วนได้ขึ้นรถเมล์หลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.อ.ธรรมนู เชาวะนิชย์ ผกก.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามค้นหาผู้ต้องหาที่หลบหนี ซึ่งในเบื้ยงต้นเจ้าหน้าควบคุมประพฤตได้แจ้งความล่าช้ามากหลังเกิดเหตุเกือบชั่วโมงถึงไปแจ้งความจึงทำให้ผู้ต้องขังหลบหนีไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook