หนุ่มโรงงานขนมปังถูกเครื่องบดแป้ง หนีบกระดูกแตก

หนุ่มโรงงานขนมปังถูกเครื่องบดแป้ง หนีบกระดูกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.ต.วิษณุ แสงคำ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุเครื่องบดแป้งทำขนมปังหนีบแขนคนงาน ภายในโรงงานทำขนมปัง ชื่อบงกชเบเกอรี่ ซ.เพชรเกษม 51 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแค เขตบางแค กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งหน่วยกู้ชีพนเรนทร และมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมด้วยเครื่องมือตัดถ่างเพื่อให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น 4 คูหา ภายในโรงงาน พบนายเรวัฒิ ธรรมาพร อายุ 18 ปี คนงานอยู่ในสภาพโอดโอย ใบหน้าอิดโรยจะเป็นลม โดยแขนข้างขวาติดอยู่ภายในเครื่องบดแป้งขนมปัง ซึ่งมีลักษณะเป็นวงกลม โดยมีแกนเหล็กตรงกลางโดยตัวที่บดได้บีบตั้งแต่ช่วงนิ้วจนถึงข้อศอก เจ้าหน้าที่พยาบาลต้องให้แอมโมเนียพร้อมกับน้ำเกลือ พร้อมกับนำเครื่องมือตัดถ่างเพื่อถ่างออก โดยใช้เวลาประมาณชั่งโมงครึ่ง จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้ โดยที่แขนยังอยู่ในสภาพปกติแต่กระดูกภายในแตก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่ง ร.พ.2 เพื่อรักษา

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ชาครบัณฑิต เจ้าของโรงงานให้การว่า นายเรวัฒิเพิ่งเข้ามาทำงานไม่นาน โดยทำงานเป็นเด็กยกถาดเก็บขนมปัง ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่คนคุมเครื่องนวดแป้งเสร็จจากการนวดแป้ง ทำให้ที่เครื่องไม่มีคนอยู่ คาดว่าน่าจะเกิดจากความซนและอยากลองของนายเรวัฒิ จึงเข้าไปเปิดเครื่องพร้อมกับนำแป้งใส่เข้าไปด้วยความที่ไม่รู้การทำงานของเครื่องดังกล่าว จึงทำให้ถูกเครื่องหนีบเข้าที่มือ โชคดีที่เครื่องแค่หนีบมือไม่ได้ถูกบดจนเละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook