หนุ่มโหด หักคอ-เอาน้ำกรอกปากเพื่อน ตายคาวงเหล้า โกรธที่ถูกกล่าวหาว่ารวยเพราะค้ายา

หนุ่มโหด หักคอ-เอาน้ำกรอกปากเพื่อน ตายคาวงเหล้า โกรธที่ถูกกล่าวหาว่ารวยเพราะค้ายา

หนุ่มโหด หักคอ-เอาน้ำกรอกปากเพื่อน ตายคาวงเหล้า โกรธที่ถูกกล่าวหาว่ารวยเพราะค้ายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.บุญสิน ผดุงสุข ผู้กำกับการ สภ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.วรวิทย์ หนูสนั่น รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยราช , พ.ต.ต.ชัยพฤกษ์ แผ้วพลสง สารวัตร(สอบสวน) , ร.ต.อ.เรืองธสิทธิ์ เนื่องมัสฉา รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยราช และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.ห้วยราช ได้ทำการจับกุมนายอุเทน หรือแม็ค อายุ 40 ปี หลังจากได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายชาลี หรือลี อายุ 40 ปี เพื่อนซี้เสียชีวิตคาวงเหล้า เหตุไม่พอใจถูกเพื่อนกล่าวหาว่าขายยาบ้าจนมีเงินมาซื้อเหล้าเลี้ยง เกิดเหตุช่วงบ่าย วันที่ 27 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ที่บ้าน ใน ต.สนวน อ.ห้วยราช แต่นายอุเทน ผู้ก่อเหตุอ้างว่านายชาลี เมาแล้วล้มหัวฟาดพื้นตายเอง แต่ญาติไม่ปักใจเชื่อและติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงขอให้ส่งศพตรวจพิสูจน์ กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 31 มี.ค. ผลตรวจจากแพทย์ยืนยันว่านายชาลี เสียชีวิตเนื่องจากคอหัก และซี่โครงหักหลายซี่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวคนที่นั่งดื่มเหล้าในวันเกิดเหตุซึ่งมีทั้งหมด 5 คน มาแยกสอบปากคำ ก็ให้การตรงกันว่านายอุเทน เป็นคนทำร้ายนายชาลี จนเสียชีวิต และตัวนายอุเทน ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายนายชาลี จริง 

ซึ่งจากการสอบถามนายอุเทน ผู้ต้องหา ก็ให้การว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มี.ค.63 ตนเอง ได้นั่งดื่มสุรากับพ่อตา, ภรรยา, น้องของภรรยา และนายชาลี ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนซี้กัน ที่บริเวณโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้านของตนเอง แล้วจู่ๆ นายชาลี ผู้ตายก็พูดกล่าวหาว่าตนเองขายยาบ้า ถึงได้มีเงินมาซื้อเหล้ากิน โดยพูดซ้ำๆ อยู่หลายครั้ง จนทำให้เกิดความไม่พอใจและโมโหเป็นอย่างมาก จึงได้ลุกขึ้นใช้มือจับศีรษะและคาง นายชาลี บิดลักษณะหักคอไปทางซ้ายและขวา 2 ครั้ง จากนั้นกระชากลงจากที่นั่ง แล้วใช้เท้าเตะที่ชายโครงซ้ำอีกหลายครั้ง จนนายชาลีฟุบลงกับพื้น แล้วตนก็ ยังใช้สายยางยัดปากนายชาลี และเปิดน้ำให้ไหลเข้าไปในลำคอ จนนายชาลี ตาเหลือก จากนั้นนายเหลา พ่อตา ซึ่งนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จึงตะโกนห้ามปรามไว้ ตนจึงยอมปล่อย และยังให้นายชาลี มานั่งดื่มเหล้าต่อเหมือนเดิม แต่นายชาลี ก็ยังไม่หยุดพูดอีก ตนจึงลุกขึ้นเดินไปใช้ขาเตะไปที่ก้านคอของนายชาลีอีก 1 ครั้ง จนล้มลง แล้วก็กระทืบซ้ำที่ชายโครงอีกหลายครั้งจนนายชาลี แน่นิ่งไปก็คิดว่าแค่หลับไป ไม่ได้ถึงกับเสียชีวิต จึงได้พานายชาลี ไปนอนที่เสื่อใกล้กับวงเหล้า กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. จึงได้ไปปลุกนายชาลี ให้กลับบ้าน แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่านายชาลีตายแล้ว แต่ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าโดนอะไรบอกแค่ว่า นายชาลี เมาล้มหัวฟาดพื้น

นายอุเทน ยังยอมรับว่า ทำไปเพราะความโมโหที่ผู้ตาย มาพูดกล่าวหาให้ร้ายตนเองว่าขายยาบ้า จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และได้ก่อเหตุสลดดังกล่าวลงไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติการณ์ค้ายาบ้าตามที่นายชาลี พูดกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเสพยาบ้า แต่เลิกมาตั้งแต่ปี 2555 แล้ว 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวนายอุเทน ผู้ต้องหา ส่งให้ พ.ต.ท.ชาญชัย ลีประโคน สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยราช ทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้ง ข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook