ร็อตไวเลอร์กัดเด็ก 1 ขวบ นิ้วขาด แผลยับตามตัว

ร็อตไวเลอร์กัดเด็ก 1 ขวบ นิ้วขาด แผลยับตามตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นานฟ้ารุ่ง จันทร์เศรษฐี อายุ 29 ปี นางปวีณา วิบูลย์ผล อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 1 ต.ยางซ้าย อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง อุ้ม ด.ญ. ภาวินี วิบูลย์ผล หรือน้องมิ้นท์ ลูกสาวอายุ 1 ขวบ 5 เดือน เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.อ่างทอง โดย ด.ญ.ภาวินี มีร่องรอยบาดแผลถูกสุนัขกัดตามร่างกาย 4 แห่ง ประกอบด้วยมือขวาจนหัวนิ้วมือขาด แขนและหัวไหล่ซ้าย รวมทั้งบริเวณท้ายทอย ซึ่งแพทย์ได้เย็บบาดแผลหลายสิบเข็ม

นางปวีณา กล่าว่า เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา น้องมินท์ได้เดินออกไปเดินเล่นภายในหมู่บ้าน เมื่อเดินไปถึงบ้านของนางฉวี ครองตน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร และเลี้ยงสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ไว้ในบ้าน ขณะที่น้องมินท์ยืนเกาะแผงประตูเหล็กสูงประมาณ 1.50 เมะตู และโผล่หัวออกมาจากซี่เหล็กซึ่งมีช่องระยะห่าง ก่อนจะกัดฟัดตามร่างกายหลายแห่งด้วยความดุร้าย เด็กๆ ที่เห็นเหตุการณ์ได้วิ่งเข้าไปช่วยดึงออกมาจากประตู และแจ้งให้ตนทราบจึงรีบนำส่ง ร.พ.วิเศษชัยชาญ พร้อมนำนิ้วมือขวาไปให้แพทย์ต่อให้ แต่ไม่สามารถต่อได้ เนื่องจากเลือดตาย จากนั้นถูกส่งตัวไปยัง ร.พ.อ่างทอง และ ร.พ.ศิริราช เพื่อรักษาบาดแผลเป็นเวลา 12 วัน และกลับมาพักฟื้นที่บ้านพัก

หลังเกิดเหตุนางฉวีซึ่งเป็นเจ้าของสุนัขได้ติดต่อเจรจาไกล่เกลี่ย โดยยินยอมจ่ายเงินค่าทำขวัญ 7 พันบาท แต่ตนไม่ยินยอม เพราะน้องมิ้นสูญเสียนิ้วมือและมีรอยแผลเป็นจากบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเป็นปมด้อยในอนาคต นอกจากนี้ยังหวาดผวาเมื่อตกลงกันไม่ได้ตนจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.รำมะสัก เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. แต่จนบัดนี้คดีไม่คืบหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook