หนุ่มวิศวะหัวร้อนสาวที่ชอบไม่คุยด้วย ใช้สีสเปรย์ไล่พ่นรถชาวบ้านทั้งซอย

หนุ่มวิศวะหัวร้อนสาวที่ชอบไม่คุยด้วย ใช้สีสเปรย์ไล่พ่นรถชาวบ้านทั้งซอย

หนุ่มวิศวะหัวร้อนสาวที่ชอบไม่คุยด้วย ใช้สีสเปรย์ไล่พ่นรถชาวบ้านทั้งซอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวิศวะหัวร้อน หลังสาวที่ชอบอยู่ไม่ยอมคุยด้วย ใช้สีสเปรย์พ่นใส่รถชาวบ้านไม่น้อยกว่า 4 คัน ด้วยคำหยาบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังชุมชนสะพานเขียว หมู่ที่ 1 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังทราบข่าวว่ามีรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางถูกพ่นด้วยสีสเปรย์ เป็นข้อความที่หยาบคายไม่น้อยกว่า 4 คัน แต่เมื่อไปถึงพบว่ารถของผู้เสียหายทั้งหมดถูกนำไปซ่อมที่อู่แล้ว ส่วนบางคันทางเจ้าของรถได้ใช้น้ำมันเช็ดสีที่พ่นออกจนเกือบหมด มีเพียงร่องรอยการถูกพ่นเท่านั้น

คุณกัญญา เจ้าของรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่เสียหายถูกพ่นด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย เปิดเผยว่า ตนจอดรถกระบะไว้ข้างทางบริเวณหน้าบ้านเมื่อประมาณ 23.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นเวลาประมาณ 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ตนจะขับรถไปซื้อของที่ตลาดทุกวัน ก็พบว่ารถของตนถูกพ่นด้วยสีสเปรย์สีแดง และพ่นเป็นข้อความที่หยาบคายซึ่งเอ่ยชื่อน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่อยู่ในซอยใกล้กัน

ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและไปแจ้งความไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ จากนั้นได้สอบถามไปยังน้องผู้หญิงที่มีชื่อตามที่ผู้ก่อเหตุได้พ่นเอาไว้ ซึ่งจากการสอบถามกันเบื้องต้นผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่น้องผู้หญิงรายนี้รู้จัก

ต่อมาในช่วงบ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้เชิญน้องผู้หญิงที่มีชื่อตามที่ผู้ก่อเหตุพ่นชื่อไว้บนรถ โดยน้องผู้หญิงรายนี้ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายปิง อายุ 30 ปี ทำงานเป็นวิศวกร ที่มาติดพันตนอยู่ แต่ตนคิดกับนายปิงเป็นแบบเพื่อน ก่อนเกิดเหตุนายปิงได้โทรศัพท์มาตนทั้งวันทั้งคืน จนตนเองเกิดความรำคาญไม่รับโทรศัพท์ของนายปิง

คาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะเป็นเหตุให้นายปิงโมโห และไประบายอารมณ์ด้วยการพ่นสีสเปรย์ด่าตนด้วยข้อความหยาบคายบนรถของชาวบ้าน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่นายปิงก่อเหตุในลักษณะนี้ ตั้งแต่ตนรู้จักกับนายปิงมา ซึ่งจากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้แม่และตนเองเกิดความหวาดกลัว และหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้เชิญผู้เสียหายทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อเป็นพยานในการดำเนินคดีกับนายปิงต่อไป ล่าสุด มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 3 ราย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มวิศวะหัวร้อนสาวที่ชอบไม่คุยด้วย ใช้สีสเปรย์ไล่พ่นรถชาวบ้านทั้งซอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook