เผยสไตล์ผมยืดตรงแบบอินเทรนด์

เผยสไตล์ผมยืดตรงแบบอินเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสความนิยมผมดัดหรือผมลอนยังมีอยู่ ขณะที่เทรนด์ผมตรงไม่ถูกมองข้ามอยู่ในความสนใจสาว ๆ จำนวนไม่น้อย สำหรับยุคนี้ผมตรงอย่างเดียวไม่เพียงพอต่อความพอใจ ควรเป็นผมตรงที่ มีสไตล์ การได้มาซึ่งผมตรงสลวย การยืดผม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเนรมิตได้ ลอรีอัลโปรเฟสชั่นแนล แนะนำการยืดผมตรงหลากสไตล์จาก เอ็กซ์-เท็นโซ มอยส์เจอร์ริสต์ ด้วยเทคโนโลยีนูทริ-แคทไอโอนิค อีโมเลียนท์ เอเจนท์ และ ซอฟเทนนิ่ง แวกซ์ ที่มอบความเรียบตรง นุ่มลื่น สะท้อนประกายเงางาม และเส้นผมสุข ภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายผม

มองหา สไตล์ผมนุ่มเงาเรียบตรงเป็นธรรมชาติ ควรยืดแบบม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า ช่วยทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสวยโดยการเลือก หวีแสกข้างที่ชอบ แล้วเก็บผมด้านหน้าไว้ข้างหู สาวที่ ชอบสไตล์ผมเรียบตรงถึงขีดสุด เลือกยืดผมให้ยาวเหยียดตรงทิ้งตัวตั้งแต่โคนจรดปลาย เส้นผมเรียงเส้นสลวยแบบเส้นต่อเส้น ให้สไตล์ที่ดูสวยเก๋และทันสมัยสุด ๆ

สาว ๆ ที่ถูกใจ สไตล์เพิ่มวอลลุ่มยกโคนผม ยืดแบบยกโคนผมโดยใช้โรลม้วนบริเวณโคนผมให้ดูพอง และม้วนปลายผมให้งุ้มเข้า ทำให้ผมดูหนานุ่มไม่ลีบแบน เหมาะกับผู้มีผมเส้นเล็กหรือลีบบาง ช่วยให้เส้นผมหนานุ่มน่าสัมผัส ส่วน สไตล์เพิ่มวอลลุ่มผมหน้าม้าและเลเยอร์ตรงปลายผม ใช้โรลม้วนผมหน้าม้า และผมที่มีเลเยอร์ด้านข้างช่วยเพิ่มมิติให้ผมตรงเช่นกัน ควรม้วนเลเยอร์ให้ดูหนานุ่ม จะทำให้เส้นผมดูพลิ้วสลวยเพิ่มเสน่ห์ชวนมอง.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook