ถั่วแระ ให้กำลังใจนก เชิญยิ้มบอกทุกคนผิดพลาดได้

ถั่วแระ ให้กำลังใจนก เชิญยิ้มบอกทุกคนผิดพลาดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชูศรี เชิญยิ้มรวบรวมเงินจากเพื่อนตลก 3 แสนยื่นขอประกันตัวนก เชิญยิ้มพ้นคุก เจ้าตัวยอมรับชะตากรรมหลังถูกตำรวจรวบขณะซื้อยาไอซ์ เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ก.ค. นายชิติสรรค์ พงษ์สุธาชาคริต หรือชูศรี เชิญยิ้ม ดาราตลกชื่อดัง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115/71 ม.1 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยาอดีตสามีนางวนิดา แสงสุข หรือ นก เชิญยิ้ม ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 1 จับกุมข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อยื่นขอประกันตัว นก เชิญยิ้ม ชูศรี เชิญยิ้ม กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่า นก เชิญยิ้ม ถูกจับกุมข้อหายาเสพติด รู้สึกตกใจมาก คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เพราะปกติ นก เป็นคนเรียบร้อยร่าเริง ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มีเพียงดื่มสุราบ้างเล็กน้อย แต่ระยะหลังมีงานแสดงน้อยลงคงอาจะทำให้เกิดความเครียด รู้สึกเห็นใจ หลังจากนั้น

ก็พยายามหาทางช่วยเหลือโดยมีกลุ่มเพื่อนตลก เช่น หม่ำ จ๊กม๊ก ถั่วแระ ราตรี วิทวัสช่วยกันรวบรวมเงินได้จำนวน 3 แสนบาทช่วยเหลือประกันตัว แม้ว่า นก จะเคยเป็นภรรยาผม และต่างแยกย้ายกันไปมีครอบครัวใหม่เกือบสิบปีแล้ว ไม่ได้มีการติด่อกันเท่าไร แต่พอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ผมรู้สึกเห็นใจ เพราะช่วงหลังมีงานน้อย เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นมาก็ต้องหาทางช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ ขณะนี้ผมติดถ่ายละคร เรื่องพระจันทร์รายพยัคฆ์ของค่ายโพลีพลัสที่จะออกอากาศทางช่อง 7 สี พอทราบข่าวก็รีบลากองถ่ายมาเพื่อหาทางช่วยเหลือตลกชื่อดังกล่าว ต่อมา เวลา 13.30 น.พนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก ได้นำตัวของนางวนิดาออกจากห้องคุมขังเพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ตลกหญิงชื่อดังมีสภาพอิดโรย เศร้าหมองและกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคงจะไม่ขอโทษต่อสังคมกับการกระทำครั้งนี้ เพราะเราโตแล้วรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก แต่ก็ยังทำเรื่องแบบนี้ เกิดจากความเครียด เกี่ยวกับเรื่องงาน ขอยอมรับผิดทั้งหมด ส่วนผลกระทบที่มีต่อหน้าที่ใ นก ารแสดงภายหลังจะเป็นอย่างไร ต นก ็ขอยอมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด การที่ นก ต้องเสพยาเป็นเพราะหนูเครียดเรื่องงาน และหนูพึ่งใช้ยาเสพติดมาเพียง 4-5 ครั้ง เท่านั้นไม่ได้ติดเป็นนิสัย หนูขอยอมรับผิดทั้งหมดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดาราตลกชื่อดังกล่าว ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมากกล่าวว่า คดีเสพยาเสพติดเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นนักแสดงชื่อดัง จึงเป็นเรื่องที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ หลังสอบปากคำเพิ่มเติมเชื่อว่าผู้ต้องหาคงจะไม่มีการหลบหนี จึงอนุมัติให้ประกันตัววงเงิน 3 แสนบาท ถั่วแระ ให้กำลังใจ นก เชิญยิ้ม บอกทุกคนผิดพลาดได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเอกสารการให้ประกันตัว ได้มี ถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย พร้อมคณะ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ นก เชิญยิ้ม และกล่าวสั้นๆว่า มาให้กำลังใจเพื่อนตลกร่วมวงการ แต่ไม่ได้มาในฐานะนายกสมาคมตลกฯ นอกจากนี้ถั่วแระ ยังบอกด้วยว่าทุกคนสามารถผิดพลาดกันได้ เมื่อทำผิดไปแล้วยอมรับผิด แล้วแก้ไขใหม่สังคมก็ควรให้อภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง คุณแดงลั่นกฎเหล็กช่อง7แบน2ปีนก เชิญยิ้มซื้อยาไอซ์ จับนก เชิญยิ้มซื้อยาไอซ์เสพแก้เครียด ไฮไลท์ทีวี (ศุกร์ที่ 17 ก.ค. 52) วงษ์คำเหลา ร้อยล้านบนสถานการณ์อึมครึม ไฮไลท์ทีวี (พุธที่ 15 ก.ค. 52)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook