หนุ่มวิศวะอ้างถูกสาวหลอกให้เปย์-แถมทำตกงาน เจอคู่กรณีดักตบกลางโรงพัก

หนุ่มวิศวะอ้างถูกสาวหลอกให้เปย์-แถมทำตกงาน เจอคู่กรณีดักตบกลางโรงพัก

หนุ่มวิศวะอ้างถูกสาวหลอกให้เปย์-แถมทำตกงาน เจอคู่กรณีดักตบกลางโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) ได้มีผู้เสียหายหลายคนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ เนื่องจากรถยนต์ของผู้เสียหายทั้งหมดเกือบ 10 คันถูกมือดีใช้สีสเปรย์ มาพ่นใส่ทั้งคันและพ่นเป็นตัวอักษรถ้อยคำหยาบคาย จนรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดภายในซอยชุมชนสะพานเขียว ตำบลบางหัวเสือ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ม.ค.) หลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุคือ นายศิวพร อายุ 29 ปี ได้หลบหนีไปอยู่กับญาติที่จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังบางส่วนติดตามขึ้นไปยังจังหวัดระยอง และกำลังอีกส่วนหนึ่งได้เข้ากดดันให้ญาติพยายามติดต่อนายศิวพรให้เข้ามอบตัว จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้ที่ 3 เม.ย. ญาติของนายศิวพรได้ติดต่อมาแจ้งว่าจะพาตัวนายศิวพรมามอบตัว

จากการสอบสวน นายศิวพร อายุ 29 ปี หนุ่มวิศวะ ได้ให้การว่า ตอนแรกตนได้มาติดพัน น.ส.ปู หญิงสาวคู่กรณี และทางฝ่ายหญิงได้บอกว่าทางบ้านเดือดร้อน ทำงานเกี่ยวกับผู้รับเหมา และขอยืมเงินครั้งแรก 500 บาท เพื่อเอามาช่วยทางบ้าน

ผ่านไปประมาณ 1 เดือน ทางบ้านเขาได้บอกว่าต้องการเอารถเข้าไปทำงาน เพราะเขาเอาเข้าไม่ได้ โดยให้ตนพูดให้ ตนก็ช่วยโดยตนช่วยเขาประมาณ 6-7 ครั้ง ตลอดเวลาที่ตนช่วยมาเหมือนไม่มีความดีเลย บวกกับครั้งสุดท้ายเขาทำให้ตนต้องตกงาน ด้วยความโมโหและตนมาทวงเงินที่ยืมไปคืน แต่ถูกฝ่ายหญิงด่าและก็มีปากเสียงและถูกท้าทาย ทั้งๆ ที่ตนไม่เคยได้อะไรจากเขาเลย

และทุกครั้งที่ตนทำไปด้วยเพราะโมโหและเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ตนยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำเองและยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ซึ่งตนก็อยากขอโทษผู้เสียทุกคน ต้องขอโทษจริงๆ และขณะที่ตนโมโห มักจะควบคุมตัวเองไม้ได้ ตนยอมรับว่าตนเองผิด

ด้าน น.ส.ปู สาวคู่กรณี กล่าวว่า ในเรื่องที่หาว่าตนไปยืมเงินเขาเป็นเรื่องไม่จริงตนไม่เคยไปยืมเขา แต่เขาให้เอง เขาจะเอาเรื่องเงินมาอ้างไม่ได้ เพราะว่าตัวเขาเองเป็นคนบอกว่าเขาช่วยตนนะ  ยอมรับว่าตนด่าจริงแต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร เนื่องจากโมโหที่รูปตนไปลงและมาหาว่าตนเป็นกระหรี่ อะไรแบบนี้

ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังคุมตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องสืบสวน เพื่อส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน หนึ่งในผู้เสียหายได้เดินเข้ามาตบหน้าผู้ก่อเหตุอย่างแรง และเกิดการชกต่อยกันอยู่พักใหญ่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาห้ามปรามก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุหลบเข้าไปในห้องสืบสวนอีกครั้ง และกันคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไปด้านนอก

ก่อนคุมตัว นายศิวพร ผู้ก่อเหตุ ส่งให้พนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้ดำเนินคดีกับนายศิวพรในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ก่อความไม่สงบในสถานที่ราชการ ส่วนผู้เสียหายที่เข้าไปตบหน้าผู้ต้องหาก็ถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายและก่อความไม่สงบในสถานที่ราชการด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หนุ่มวิศวะอ้างถูกสาวหลอกให้เปย์-แถมทำตกงาน เจอคู่กรณีดักตบกลางโรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook