แม่แทบขาดใจ ลูกชาย 11 ขวบหายไป พบเป็นศพถูกฟันหมกป่า พุ่งเป้าสามีใหม่ของยาย

แม่แทบขาดใจ ลูกชาย 11 ขวบหายไป พบเป็นศพถูกฟันหมกป่า พุ่งเป้าสามีใหม่ของยาย

แม่แทบขาดใจ ลูกชาย 11 ขวบหายไป พบเป็นศพถูกฟันหมกป่า พุ่งเป้าสามีใหม่ของยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวมัลลิกา อายุ 27 ปี ว่าเด็กชายธนวัต อายุ 11 ปี ลูกชายได้หายออกจากที่พักไปตั้งแต่ช่วง 09.00 น. ของวันที่ 5 เม.ย. ตนเองออกตามหาทั้งวันแต่ก็ไม่พบ จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรหนองขาม แล้วกลับมาตามหาอีกจนกระทั่งดึก กลัวลูกชายจะเกิดอันตราย ทางหน่วยกู้ภัยจึงได้ระดมกำลังกว่า 50 นาย พร้อมอุปกรณ์แสงสว่างมาตามหาภายในซอยตอไม้แดง เส้นทางหนองค้อบน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดที่แม่เด็กสงสัยว่าจะเป็นจุดที่เด็กหายไป 

หน่วยกู้ภัยได้ปูพรมค้นหานานกว่าชั่วโมง จนกระทั่งเวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา กู้ภัยพบศพเด็กชายถูกฆ่าหมกอยู่ในกอหญ้าคาในป่าลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตรจากริมถนน จึงได้ประสาน ร.ต.อ.อัสวิน จันโท ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ให้ทราบเพื่อมาร่วมตรวจสอบ โดยจากการตรวจสอบ พบร่องรอยการถูกฟันที่หน้าผากด้านขวาและต้นคอด้านขวาจนเกือบขาดนอนหงายเสียชีวิตอยู่โดยมีกอหญ้าปิดทับอำพรางศพไว้ ห่างไปไม่ไกล พบมีดขอยาวกว่าเมตรตกอยู่ในป่าและมีรอยคล้ายเลือดทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐาน

นางสาวมัลลิกา แม่ของเด็กชายที่เสียชีวิต เล่าว่า คนที่ก่อเหตุน่าจะเป็น นาย ว. (นามสมมติ) สามีใหม่ ชาวเมียนมา ของมารดาตนเอง มีศักดิ์เป็นตาของเด็ก โดยก่อนหน้านี้นาย ว.ก็อยู่กับแม่ของตนเองตามปกติ แต่มาช่วงหลังนาย ว. พ่อเลี้ยงของตนได้พยายามจะใช้สายไฟรัดคอแม่ของตนเอง ด้วยความกลัวว่าแม่จะเป็นอะไรจึงได้รับแม่มาอยู่ด้วย พอนาย ว. รู้ก็ตามมารังควานตลอด พร้อมกับขู่อาฆาตว่าจะฆ่าครอบครัวของตนให้หมด 

กระทั่งวันนี้ออกไปทำธุระกลับมาก็ไม่เห็นลูกชาย จึงออกตามหาทั้งวันแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นก็พากันไปที่ห้องพักของนาย ว. ว่าลูกชายของตนเองอยู่หรือเปล่า แต่ก็ไม่พบนาย ว. จึงได้กลับมาแล้วหาลูกชายตนเองอีก 

กระทั่งมืดและเริ่มดึกแล้วจึงได้ขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยให้มาช่วยค้นหาซึ่งใช้เวลานานชั่วโมงกว่าจึงมีคนไปพบว่าลูกชายถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมกลายเป็นศพนอนอยู่ในป่า จึงคาดว่านาย ว. สามีของแม่ตนเองที่เคยขู่ว่าจะฆ่าตนเองและลูกชายของตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้วมอบศพให้ทางกู้ภัยส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมประสานชุดสืบสวนให้เร่งลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสเร่งติดตามตัวนาย ว. ชาวเมียนมา ให้ได้โดยเร็ว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook