แค่คอมเมนต์เดียว! เด็กสาว 17 ถูกคนไม่รู้จักรุมกระทืบ ถ่ายคลิปเยาะเย้ยลงโซเชียล

แค่คอมเมนต์เดียว! เด็กสาว 17 ถูกคนไม่รู้จักรุมกระทืบ ถ่ายคลิปเยาะเย้ยลงโซเชียล

แค่คอมเมนต์เดียว! เด็กสาว 17 ถูกคนไม่รู้จักรุมกระทืบ ถ่ายคลิปเยาะเย้ยลงโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ จาก นายฐิติวัฒน์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก ว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 เวลาประมาณ 19.00 น. ลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกผู้หญิงและชายรวม 5 คน รุมทำร้ายร่างกายที่ตลาดพิษณุโลกร่วมใจ อาคาร 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

และผู้ก่อเหตุได้นำเอาคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ก่อเหตุบันทึกเอาไว้เอง มาโพสต์ลงโลกอินเตอร์เน็ต สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊กและไลน์กลุ่ม จนมีการส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย เพื่อโชว์ว่าตนเองได้ชกหน้าและเตะหัว ลูกสาวของตนเองอย่างเมามัน และยังรุมกระชากผม ทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสายตาของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมากแต่ก็ไม่มีใครมาช่วยเหลือ มีแต่คนที่มาจับจ่ายเข้ามาช่วยเหลือห้ามปรามและยกตัวช่วยเหลือลูกสาวลุกขึ้นยืนเพื่อไม่ให้ถูกรุมซ้อม รุมทำร้ายร่างกายอีก

นายฐิติวัฒน์ เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองได้รับโทรศัพท์เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไรกัน ก็ได้ยินเสียงลูกบอกว่า พ่อหนูเจ็บๆ และสายโทรศัพท์ก็ถูกตัดสายไปไปโดยกลุ่มคนร้ายชายและหญิงที่รุมทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลูกทันที แต่ก็ไม่ทันการณ์พบเพียงลูกที่บาดเจ็บรออยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้พากันไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีอาญาจนกว่าคดีจะถึงที่สุดในข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จากนั้นตำรวจ ได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายและรักษาอาการบาดเจ็บ เพื่อนำมาประกอบการดำเนินคดี แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านก็ปรากฏว่ามีการโพสโชว์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เหมือนเป็นการเยาะเย้ยกัน

นายฐิติรัตน์ เปิดเผยความรู้สึกว่า หัวอกของคนเป็นพ่อ รู้สึกเจ็บใจมากและโมโหมาก แต่มีกฎหมายที่จะช่วยให้ความยุติธรรมแก่ลูกสาวของตนเองได้ ตนเองคงจะยอมไม่ได้ และไม่ยอมความจะดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายลูกสาวทั้งหมด เพราะการกระทำของกลุ่มคนเหล่านี้ ใช้ความรุนแรงโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย เพราะบริเวณนั้นเป็นตลาดขายอาหารช่วงเวลากลางคืน กลางเมือง มีผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าและคนที่มาซื้ออาหารแต่ก็กล้าที่รุมทำร้ายลูกสาว

ด้านลูกสาว บอกกับผู้สื่อข่าว ตนเองไม่รู้จักกับกลุ่มคนที่ทำร้ายตนเองมาก่อน แต่ต้นเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากการเข้าใจผิดในเฟซบุ๊ก ที่ตนเองได้คอมเมนต์ว่ารุ่นพี่ที่สนิทกัน แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งคิดว่าตนเองไปว่าเขา จึงได้ตอบไปว่าไม่รู้จักหนูไม่ยุ่ง ได้มาคอมเมนต์ด้วยการอาฆาตและต่อด้วยการโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า น้องปานเหรอ ไม่รู้จักกูเหรอ สกิลปาก สกิลเม้นใช้ได้ อยากรู้จักเลยอ่ะ เพื่อนใคร น้องใครค่ะ จัดมาสักที แม่จะสะกิดให้

จนกระทั่งมาเจอกันที่ตลาดพิษณุโลกร่วมใจ อาคาร 1 ดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีคนแจ้งว่าตนเองมาตลาด เมื่อผู้หญิงคนที่ตนเองบอกไปว่าไม่รู้จักกันมาถึงพูดว่า ไม่รู้จักกูใช่ไหม แล้วใช้มือซ้ายดึงโทรศัพท์ที่ตนเองกำลังพยายามโทรขอความช่วยเหลือจากพ่อออก ก่อนใช้หมัดชกมาที่ใบหน้าอย่างแรง ตนเองพยายามเดินหลบ แต่ กลุ่มคนร้ายได้เข้ามารุมล้อม แล้วกระชากผมจนล้มลงไปกองกับพื้นจากนั้นคนร้ายได้เตะไปที่หัวอย่างแรง ก่อนที่จะลากตัวไปรุมทำร้ายต่อบริเวณทางเดินจับจ่ายซื้ออาหารในตลาดร่วมใจ โดยไม่มีพ่อค้าแม่ค้าให้การช่วยเหลือ มีเพียงผู้มาจับจ่ายซื้ออาหารเข้ามาห้ามปรามให้หยุดและแยกออกจากกัน ตามที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก กำลังติดตามตัวผู้ที่ร่วมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ในคลิปวิดีโอมาพบเจ้าพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook