"แก้ว BNK48" ไลฟ์ขอโทษทั้งน้ำตากักตัวไม่ครบ 14 วัน แจงดราม่าบ้านปลอมชอบสร้างภาพ

"แก้ว BNK48" ไลฟ์ขอโทษทั้งน้ำตากักตัวไม่ครบ 14 วัน แจงดราม่าบ้านปลอมชอบสร้างภาพ

"แก้ว BNK48" ไลฟ์ขอโทษทั้งน้ำตากักตัวไม่ครบ 14 วัน แจงดราม่าบ้านปลอมชอบสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอกับดราม่าอีกแล้วสำหรับ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ หรือ แก้ว BNK48 สมาชิกวง BNK48 หลังเพจชื่อดังได้โพสต์ข้อความถึงเธอในประเด็นที่ว่าเธอไม่ได้กักตัวจริงหลังไปร่วมงานแห่งหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นอกจากนี้ยังได้บอกอีกว่าภาพที่ แก้ว BNK48 บอกว่าเป็นบ้านมีการระบุว่าไม่ใช่แท้จริงแล้วเป็นเพียงคลับเฮ้าส์ในหมู่บ้านเท่านั้น 

หลังจากนั้น แก้ว BNK48 ถูกชาวเน็ตเข้ามาตำหนิกันอย่างหนักมาก ด้วยความร้อนใจไม่อยากปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปเฉยๆ แก้ว BNK48 จึงตัดสินใจไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊คและด้วยแรงกดดันในหลายๆ อย่างทำให้เธอถึงกับปล่อยโฮออกมาอย่างอัดอั้นตันใจเป็นที่สุด พร้อมชี้แจงในหลายๆ ประเด็นด้วยกันทั้งเรื่องขอโทษยอมรับผิดที่กักกตัวไม่ครบ 14 วัน 

"สิ่งที่แก้วยอมรับผิดนั่นคือกักตัวไม่ครบ กักตัวเพียง 12 วันครึ่งขอโทษที่ไมได้อบู่บ้านครบทั้ง 14 วันค่ะ ขอโทษที่ทำกระทบต่อส่วนรวม แก้วไม่ได้แก้ตัวอะไร วันนั้นอยากออกไปเดินรับอากาศบริสุทธิ์ สถานที่ๆ ไปไม่ได้มีคนสักคนเดียว เวลาเราออกไปข้างนอกเราก็ใส่มาส์กไปนะคะ แต่เวลาถ่ายรูปเราก็อยากได้รูปสวยๆ เราก็ถอดมาส์กออก สถานที่ก็เป็นสนามหญ้าโล่งๆ สุดท้ายพอถึงวันนี้สบายดีทั้งร่างกายและจิตใจ ขอโทษอย่างจริงใจค่ะ"

นอกจากนี้ แก้ว BNK48 ยังได้พูดถึงปมที่ชาวเน็ตจับผิดเรื่องบ้านปลอม ซึ่งเธอบอกว่า "ทั้งขำทั้งโกรธนะคะ แก้วขอโทษเรื่องการสื่อสารที่ผิดพลาดเนื่องจากมีคนถามว่าไม่ใส่มาส์กเหรอ แล้วเราบอกว่าอยู่บ้าน ทำให้เข้าใจผิดไป แต่จะบอกว่าตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายนที่ปีแล้วแก้วถ่ายภาพกับรถก็เห็นสถานที่บ้านชัดเจน ทุกคนเคยเห็นบ้านแก้วแล้ว อยากจะขอโทษที่ทำให้เขาใจผิด ตอนนั้นที่พูดไปคือคิดแค่ว่าไปเดินเล่นเฉยๆ"

"ส่วนประเด็นที่บอกว่าแก้วไม่ได้อยู่หมู่บ้านนี้แต่ขับรถมาเพื่อที่จะสร้างภาพอันนี้โกรธมาก ไม่ชอบการสร้างข่าวขึ้นมา มีคนกำลังพูดถึงแก้วเยอะมาก ต้องบอกว่าบ้านแก้วอยู่ที่นี่ โครงการบ้านมีการรับทราบเรียบร้อยแล้ว วันนี้แก้วมีหลักฐานมาให้ดูด้วย"

แก้ว Kaew BNK48แก้ว BNK48 สุดทนถึงกับปล่อยโฮออกมา

และสุดท้าย แก้ว BNK48 ถึงกับปล่อยโฮเสียน้ำตาให้กับข่าวนี้หนักมากโดยบอกว่าเธอเรื่องสร้างภาพและทุกคนรุมเข้ามาต่อว่าเธออย่างสาดเสียเทเสีย "ยังไม่เคยรู้สึกแบบโกรธขนาดนี้้เลย ทำไมล่ะการเป็น แก้วBNK แล้วทุกคนก็ไปเชื่อเพจนั้นและก็มารุมว่าแก้ว ทำไมล่ะทุกคนยังไม่รู้ความจริงเลย (ร้องไห้หนักมาก) แก้วบอกว่าให้ฟังแก้วก่อนไง ยังไม่ได้ฟังแก้วพูดเลยก็เอาไปว่าแล้ว แก้วสงสารพ่อแม่ที่ต้องมาเห็นข่าวลูกตัวเองแบบนี้และแฟนคลับที่ต้องคอยปกป้องแก้ว ทุกคนแก้วขอโทษต่อไปจะพยายามทำตัวให้ดี "

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แก้ว BNK48" ไลฟ์ขอโทษทั้งน้ำตากักตัวไม่ครบ 14 วัน แจงดราม่าบ้านปลอมชอบสร้างภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook