เมียตำรวจเอาปืนยิงตัวเองดับ ผัวกลับมาแทบช็อกเจอนอนจมกองเลือด

เมียตำรวจเอาปืนยิงตัวเองดับ ผัวกลับมาแทบช็อกเจอนอนจมกองเลือด

เมียตำรวจเอาปืนยิงตัวเองดับ ผัวกลับมาแทบช็อกเจอนอนจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียดาบตำรวจ สภ.บ้านบึง แอบเอาปืนสามียิงหัวตัวเองดับคาที่นอน ขณะฝ่ายชายไปตลาด แม่เผยบ่นให้ฟังเครียดหนี้สินเยอะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 เม.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากว่าเกิดเหตุมีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต ในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ธิดา อายุ 34 ปี สภาพนอนจมกองเลือดในห้องนอนเปิดแอร์ทิ้งไว้มีผ้าห่มคลุมทับร่าง ที่บริเวณศรีษะขมับด้านขวามีแผลเจาะขนาดประมาณ  5 เซนติเมตร ทะลุขมับซ้าย ที่หัวเตียงมีรอยกระสุน ตรวจสอบอย่างละเอียดพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.กระเด็นตกหล่นที่ข้างผนังปลายเตียง

สอบถาม ดาบตำรวจ พิชยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ สภ.บ้านบึง สามีของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ขณะเกิดเหตุตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปตลาด เพื่อซื้ออาหารมาทานกัน

ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์ติดต่อกับแฟนสาวเพื่อสอบถามว่าจะเอาอะไรเพิ่มไหม แต่ปรากฏว่าภรรยาไม่รับสายจึงคิดว่าคงนอนยังไม่ตื่น

เมื่อมาถึงบ้านก็เดินไปปลุกภรรยาสาวที่นอนอยู่บนที่นอน ก็พบร่างของภรรยานอนหมดสติจมกองเลือดที่มือขวามีอาวุธปืนยี่ห้อ Glock ขนาด 24 ขนาด 9 มม.หล่นอยู่ใกล้เคียงหูขวา จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

ดาบตำรวจ พิชยา ยังให้การต่อไปอีกว่า สาเหตุการเกิดเหตุนั้นตนเองไม่เคยทราบว่าแฟนสาวมีปัญหาเรื่องอะไร เพราะผู้ตายไม่เคยพูดบอก ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของตนเองที่เก็บเอาไว้ในห้อง

ด้าน นายสว่างกับนางสมหมาย พ่อแม่ของผู้ตาย ให้การว่า เคยเห็นลูกสาวบ่นเรื่องปัญหาหนี้สิน ตนเองเป็นพ่อเคยนำเอารถยนต์ไปขอสินเชื่อเพื่อมาจัดการเรื่องหนี้สิน ก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องอื่นๆ อีกไหม เพราะอยู่คนละบ้านกัน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุและจะสอบสวนดาบตำรวจ พิชยา อีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook