อดีตกำนันชื่อดังเครียดจัดช่วงเคอร์ฟิว ใช้เท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองดับต่อหน้าเมีย

อดีตกำนันชื่อดังเครียดจัดช่วงเคอร์ฟิว ใช้เท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองดับต่อหน้าเมีย

อดีตกำนันชื่อดังเครียดจัดช่วงเคอร์ฟิว ใช้เท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองดับต่อหน้าเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกำนันชื่อดัง อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ เครียดจัดช่วงเคอร์ฟิวทำเหงาไม่ได้เจอเพื่อนๆ ยิงตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าเมีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้ามืดวันนี้ (10 เม.ย.) ร.ต.อ.ศักดินันท์ บุญหรรษา รองสว.สอบสวน สภ.คอนสวรรค์ ได้รับแจ้งจากนางละเอียด อายุ 73 ปี ว่า สามีตนเองเคยเป็นอดีตกำนันดังใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยไปตรวจสอบด้วย

ที่เกิดเหตุ พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมาก กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์อยู่จำนวนมาก ด้านแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรตรวจสอบพบศพ นายปัน อายุ 73 ปี อดีตกำนันชื่อดังตำบลคอนสวรรค์ เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน สภาพไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้น นอนจมกองเลือด พบบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณช่องท้อง หลังแพทย์ชันสูตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องนอน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิมพ์ลายนิ้วมือ ตรวจพิสูจน์การเสียชีวิต

จากการสอบถาม นางละเอียด ภรรยา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีตนเองนั้นเป็นอดีตกำนันชื่อดัง ตำบลคอนสวรรค์ และเคยเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอคอนสวรรค์ สมัยดำรงตำแหน่ง เป็นคนกว้างขวาง ชาวบ้านรู้จักกันดี

ต่อมาเมื่อครบเกษียณอายุราชการ หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ตัวกำนันเองเริ่มมีอาการป่วย เป็นโรคมะเร็งในช่องท้อง และเคยทำการรักษาผ่าตัดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเกือบ 10 ปีก่อน และอาการกลับมากำเริบอีกครั้ง

นางละเอียด เล่าต่อว่า ที่ผ่านมาสามีตนเองก็เคยบ่นน้อยใจเพื่อนสนิทหรือคนที่คุ้นเคย ที่เริ่มห่างเหินไม่ไปมาหาสู่เหมือนเช่นแต่ก่อน แต่ก็ออกไปหาพูดคุยกับเพื่อนเป็นบางครั้งเมื่อเกิดอาการเหงา สามีเคยบ่นอยากฆ่าตัวตายหลายครั้ง แต่เมื่อได้ออกไปหาพูดคุยกับเพื่อนฝูงก็คลายเครียดไปบ้าง

ล่าสุด ช่วงมีวิกฤตโรคโควิด-19 และมีการประกาศเคอร์ฟิว ห้ามประชาชนออกนอกเคหสถานตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงตี 4 เมื่อช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา สามีของตนมีอาการเครียดหนักขึ้น เพราะไม่สามารถออกไปไหนมาไหนพูดคุยกับเพื่อนฝูงระบายความเครียดจากอาการเจ็บป่วยได้

และได้สั่งเสียกับภรรยาไว้ว่าถ้าหากตนเองเสียชีวิตไม่ต้องทำพิธีใหญ่โตและไม่ให้เก็บไว้นาน ขอให้ทำพิธีแบบเรียบง่าย ซึ่งตนเองก็ได้แต่พูดให้กำลังใจสามีของตนเอง คิดว่าสามีของตนเองคงไม่กล้าทำ

แต่ที่สุดแอบก่อเหตุยิงตัวเองหนีโรคร้ายในช่วงเวลาตี 4 กว่าๆ ในวันนี้ (10 เม.ย.)ในขณะที่ตัวเองนอนหลับบนที่นอนข้างสามี ได้คว้าปืนลูกซองที่อยู่หัวเตียงมาใช้เท้าเหนี่ยวไกปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้ตรวจสอบศพเสร็จแล้ว และสอบปากคำภรรยาของอดีตกำนันชื่อดัง และญาติๆ ว่าติดใจการเสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งทุกคนต่างไม่ติดใจ ไม่ต้องการให้ผ่าพิสูจน์ ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook