ซันแฉชุดขาวซิวอาร์เบลัวสัปดาห์หน้า

ซันแฉชุดขาวซิวอาร์เบลัวสัปดาห์หน้า

ซันแฉชุดขาวซิวอาร์เบลัวสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของลา ลีกาสเปนตกเป็นข่าวเตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมภายในสัปดาห์หน้า รายงานข่าวจากเดอะซัน สื่อเมืองผู้ดี 25 ก.ค.52

อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นที่ต้องการตัวของ รีล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง หลังนายฆอร์เก้ บัลดาโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรรีล มาดริด เผยว่าอาร์เบลัว คือผู้เล่นที่อยู่ในแผนการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า

แม้ลิเวอร์พูล เองไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวอดีตดาวเตะของสโมสรเดปอร์ติโบ ลา กอรุนย่า ออกจากทีม แต่การที่พวกเขาคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติอังกฤษมาจากสโมสรพอร์ทสมัธ เข้ามาเสริมทีม ประกอบกับสัญญาของอาร์เบลัว กับลิเวอร์พูล ก็เหลืออีกแค่ 1 ปีเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า ลิเวอร์พูล อาจใจอ่อนยอมปล่อยตัว อาร์เบลัว กลับสเปนในฤดูกาลหน้าก็ได้

ล่าสุดเดอะ ซัน สื่ออังกฤษเผยในวันนี้ว่า ทั้งสองสโมสรตกลงราคาค่าตัวของฟูลแบ็กทีมชาติสเปนได้แล้วที่ ราว 4.5-5 ล้านปอนด์ หรือราว 290 ล้านบาท และหากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook