รวบอดีตนักบอลทีมชาติค้ายาไอซ์กลางเมืองขอนแก่น

รวบอดีตนักบอลทีมชาติค้ายาไอซ์กลางเมืองขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.จตุพล ปานรักษา รอง ผบก.ศสส.ภ.4 พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ.4 ร.ต.อ.ภาสกร หินเธาว์ สว.กลุ่มงานสืบสวน ศสส.ภ.4 พร้อมคณะร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายณรงค์ หรือ เจมส์ พรไพบูลย์ อายุ 44 ปี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ปัจจุบันเป็นเจ้าของร้านหนองบัวลำภูผ้าไหม อยู่บ้านเดิมเลขที่ 227/ 7 ตรอกวัดสังข์กระจาย แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ 38 กรัม

หลังจากสืบทราบว่า นายณรงค์ได้นำยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับลูกค้าในเขต จ.ขอนแก่นหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนเฝ้าดูพฤติกรรมของนายณรงค์เรื่อยมา จนทราบถึงพฤติการณ์การจำหน่ายยาไอซ์ของนายณรงค์ จึงได้ร่วมกันวางแผนจับกุม

นายณรงค์ กล่าวว่า หลังแต่งงานกับภรรยา จึงได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับยาบ้า และลาออกจากการทำงานของธนาคารอาคารสงเคราะห์ กทม. ขณะที่อยู่ในกรุงเทพฯได้มีคนติดต่อให้มาค้ายาบ้าจึงได้แอบลักขายมาโดยตลอด จนกระทั่งมาเปิดร้านขายผ้าไหม และได้มีเพื่อนแนะนำให้นำยาไอซ์มาขายในภาคอีสาน ซึ่งรับซื้อยาไอซ์มาในราคา 80,500 บาท เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ในราคา 100,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ได้นำยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.ขอนแก่นมาแล้ว 3 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook