เจ๊แดงประทับใจน้ำตาไหล ปลุกเสื้อแดงนำแม้วคืนมา

เจ๊แดงประทับใจน้ำตาไหล ปลุกเสื้อแดงนำแม้วคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดแก้วฟ้า ต.บางกรวย จ.นนทบุรี ภายหลังเสร็จสิ้นการประกอบพิธีทางศาสนาเนื่องในโอกาศวันคล้ายวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า การร้องเพลง ฉันจะกลับมา ของพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์แล้วนั้น ยังไม่เซอร์ไพรส์เท่าที่คนรักทักษิณจำนวนมหาศาล ที่มารวมตัวกันเพื่อทำดีทำบุญให้กับคนที่เรารักในวันคล้ายวันเกิดเหมือนกับที่พ.ต.ท.ทักษิณ เคยทำดีเอาไว้มากมาย

ก็เสียดายมีบางคนไม่อยากให้พ.ต.ท.ทักษิณทำดี ด้วยการมาปฏิวัติโค่นอำนาจไป ซึ่งพวกเราจะทำเพื่อประชาธิปไตย โดยรวบรวมเสียงของคนทั่วประเทศลงมติว่า เราต้องการปกครองโดยมติของประชาชน ซึ่งก็แน่ชัดแล้วเพราะทุกแห่งทั่วประเทศ ก็ทำแบบที่วัดแก้วฟ้าเหมือนกัน และเราจะไม่ลดละในการนำระบอบประชาธิปไตยกลับคืนมา ซึ่งทุกวันนี้เราไม่มีความสุข เนื่องจากไม่เป็นประชาธิปไตย ซึ่งทุกคนในที่นี้เป็นความหวังของบ้านเมืองและพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งเราต้องอย่าให้อำนาจที่เหนืออำนาจประชาชนนั้นมาบดบัง โดยตนและครอบครัว รวมไปถึงพ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่ลืมพี่น้องทุกคน นายสมชาย กล่าว

ขณะที่นางเยาวภา กล่าวว่า ประทับใจจนอดน้ำตาไหลไม่ได้ หากพ.ต.ท.ทักษิณได้เห็นการรวมพลังร่วมแรงร่วมใจ ที่วัดแห่งนี้ เพื่อที่จะอวยพรวันเกิด ตนจะนำภาพเหตุการณ์ต่างๆ ไปเล่าให้พ.ต.ท.ทักษิณฟัง เพื่อเป็นกำลังใจและหล่อเลี้ยงท่าน แม้จะอยู่ต่างแดนและว้าเหว่ แต่ก็ยังสามารถยืนอยู่ต่างแดนได้ ซึ่งทุกครั้งที่ตนบอกว่า ประชาชนอยากให้กลับมาช่วยประเทศชาติพ.ต.ท.ทักษิณ จะอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มในทันที ซึ่งไม่มีสิ่งใดจะดีที่สุดสำหรับพ.ต.ท.ทักษิณในวันเกิดมากกว่าน้ำใจจากประชาชน โดยพวกเราต้องรวมพลังกันต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและเอาผู้นำประชาธิปไตยของเรากลับคืนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook