หนุ่มเพี้ยนคลั่งฆ่าพ่อตัวเอง

หนุ่มเพี้ยนคลั่งฆ่าพ่อตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.25 น. วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.อ.ก้องภากิจ พุฒิโชคธนัช ร้อยเวร สภ.เมือง จ.อุดร ธานี รับแจ้งเหตุลูกฆ่าพ่อที่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 5 บ้านดงอุดม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังช่วยกันไล่จับ นายกิตติพร จันทะคัต อายุ 37 ปี อยู่ภายในบ้าน ถือไม้ไผ่ และเชือกสายสิญจน์ ก่อนจะช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ โดยระบุว่าเป็นคนร้ายที่ใช้ไม้ทุบตีและรัดคอฆ่านายสมหมาย จันทะคัต อายุ 63 ปี พ่อบังเกิดเกล้า บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่งร.พ.

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายกิตติพรให้การวกวน อ้างว่าเป็นการทำพิธีไล่วิญญาณ ภูตผีปีศาจ และคนที่ฆ่าคือ ใครก็ไม่รู้ เข้ามาในบ้านของตน ไล่ไปก็ไม่ออกไปจากบ้าน จึงต้องใช้วิธีเด็ดขาด ด้วยการเอาหวายอาคม ท่อนไม้ไผ่ สายสิญจน์ ที่ได้มาจากหลวงพ่อ รัดและทุบตีไล่วิญญาณ หากเป็นพ่อของตนเองจริงก็ต้องรู้จัก ซึ่งพ่อหายออกไปจากบ้านหลายวันแล้ว

ด้านนางวันทา ศรีมาลี ภรรยาของนายกิตติพร ให้การว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท ติดสุรา และเคยเสพยาบ้า ถึงขั้นทำงานไม่ได้ ในช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีเพียงพ่อสามีที่เป็นช่างตัดผม โดยแต่ก่อนไปตัดอยู่ในตัวเมือง พอแก่ตัวมาก็มาเปิดร้านตัดผมอยู่ที่บ้านของตัวเอง กระทั่งนายกิตติพรก่อเหตุสลด

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook